Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: Trận chung kết Europa League sẽ định đoạt mùa giải của chúng tôi

Thứ Tư 26/05/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu quan trọng nhất mùa, HLV Solskjaer đã chia sẻ về niềm tự hào, cũng như áp lực phải giành chiến thắng.

Solskjaer nói gì trước chung kết Europa League


Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận chiến quan trọng nhất mùa giải tại Gdansk, Ba Lan – chung kết Europa League với Villarreal của HLV Unai Emery. Trước thềm trận đấu, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ với giới truyền thông: 
 
“Bạn luôn bước vào mỗi trận đấu như thể đó là trận quan trọng nhất. Giờ là chung kết, trận đấu hạ màn của mùa giải. Chúng tôi sẽ định nghĩa mùa bóng của mình dựa trên kết quả ngày mai. Man United đã có sự tiến bộ, 
nhưng chúng tôi chỉ có thể trở về nhà trong niềm hạnh phúc nếu giành chiến thắng.
 
Tôi nghĩ rằng khi các cầu thủ bắt đầu nếm trải hương vị thành công, giành những danh hiệu, sẽ có 2 con đường. Một, mọi thứ đã xong và thư giãn thôi. Hai, bạn muốn nhiều hơn nữa, bạn muốn tái hiện lại cảm giác chiến thắng với các đồng đội của mình.

Solskjaer nói gì trước chung kết Europa League
HLV Solskjaer chia sẻ trước trận chung kết Europa League
 
Đội ngũ này đã gắn bó với nhau được một năm rưỡi, và bước tiếp theo cho các cầu thủ là tiến lên, tận hưởng những trận đấu quan trọng như thế này. Đây là một đêm trọng đại của chúng tôi, là bước tiến để mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến. Chúng tôi có một tương lai tươi sáng với đội ngũ trẻ trung, được xây dựng vài năm qua. Hy vọng đây sẽ là sự khởi đầu của một điều gì đó lớn lao.
 
Bất cứ cầu thủ nào khi ký hợp đồng với Man United, họ đều gia nhập để giành danh hiệu. Họ phải chấp nhận thử thách để trở thành số 1, vì đây là CLB xuất sắc nhất thế giới. Đó là áp lực, và vinh dự khi được trở thành một thành viên của Man United.
 
Rõ ràng luôn rất khó khăn khi thiếu vắng những cái tên chấn thương, nhưng điều đó diễn ra xuyên suốt mùa giải. Tôi chỉ muốn nói với những cầu thủ không được lựa chọn thi đấu, hãy tỏ ra thất vọng, hãy cảm thấy giận dữ với tôi, nhưng hãy luôn sẵn sàng ra sân. Với những người đá chính, hãy đảm bảo bạn tận hưởng bầu không khí này, vì bạn sẽ không có cơ hội góp mặt trong quá nhiều trận chung kết trong cuộc đời.
 
Thật tuyệt khi có Sir Alex ở đây. Ông ấy luôn có mặt cùng chúng tôi trong bữa ăn, và các cầu thủ hoàn toàn có thể hỏi ông ấy bất cứ điều gì. Ông ấy luôn sẵn sàng trao đổi, bởi Man United là đội bóng trong trái tim ông. Hy vọng Sir Alex sẽ tận hưởng trận đấu đêm nay, vì tôi nợ ông ấy và CLB này cả sự nghiệp của mình.”
 
Mata cảnh báo cái tên đáng sợ nhất VillarrealMata cảnh báo cái tên đáng sợ nhất Villarreal
Trước trận chung kết Europa League, tiền vệ Juan Mata đã chỉ ra cái tên đáng chú ý nhất bên phía Villarreal, đó là người thầy cũ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X