Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer nhận xét một câu về mùa giải của MU

Thứ Năm 27/05/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã trong trận cầu quyết định thành bại của mùa giải, HLV Solskjaer của Man United đã tỏ ra rất thất vọng.

Solskjaer chia sẻ sau trận thua Villarreal


Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng MU đã không thể lên ngôi tại Ba Lan trong trận chung kết Europa League. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, và nó đã kết thúc không suôn sẻ.
 
Lên tiếng sau trận đấu này, HLV Solskjaer cho biết: “Mọi thứ rất im ắng và không khí thất vọng bao trùm phòng thay đồ. Bóng đá là như vậy. Đôi khi mọi thứ được quyết định bởi một cú sút – đó là sự khác biệt giữa thắng và bại.

Chúng tôi cần học hỏi từ điều này, không phải tận hưởng cảm giác, mà nếm trải nó và đảm bảo không bao giờ lặp lại. Chúng tôi chơi không tốt như thường lệ. Toàn đội có sự nhập cuộc tốt, nhưng bị thủng lưới với cú dứt điểm duy nhất trúng khung thành của họ. Thật thất vọng khi nhận bàn thua từ cố định.

HLV Solskjaer nhận xét một câu về mùa giải của MU hình ảnh
HLV Solskjaer chưa thể có danh hiệu đầu tiên cùng MU

Chúng tôi đã dồn ép, gây áp lực và có bàn thắng. Nhưng sau khi gỡ hoà, chúng tôi cũng không kiểm soát được trận đấu như mong muốn. Villarreal đã khiến mọi thứ thật khó khăn khi đóng kín khoảng trống. Họ phòng ngự rất tốt và chúng tôi không có đủ cơ hội.

Giờ không phải là lúc chỉ ra những sai lầm và nói về những điều bạn có thể thay đổi. Nhưng đến đây và trở về với không một danh hiệu, nghĩa là bạn không làm đủ tốt. Chúng tôi đã tiến rất gần. Chúng tôi chỉ cách một danh hiệu và một đêm ngon giấc chỉ đúng một cú sút.

Chúng tôi cần trở nên mạnh mẽ hơn. Mùa giải của Man United rất tốt với sự khởi đầu khó khăn. Chúng tôi không có giai đoạn chuẩn bị trước giải, thua 3/6 trận đầu nhưng đã về đích thứ 2 và tiến vào trận chung kết. Nhưng bạn cần chiến thắng ở đó để có một mùa giải tốt.

Đây có phải một mùa bóng thành công của chúng tôi không ư? KHÔNG.”
 
Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộMarcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa...
Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước VillarrealBruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal
Tiền vệ Bruno Fernandes đã khóc nức nở sau thất bại của MU trước Villarreal trong trận chung kết Eurorpa League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X