Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán Granada, Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù cho đội bóng cũ

Thứ Sáu 19/03/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại tứ kết Europa League, thầy trò HLV Solskjaer sẽ gặp đối thủ Granada, CLB đã đánh bại đội bóng cũ của Ole là Molde FK.

Solskjaer nghĩ gì về Granada?

Được coi là ứng cử viên số 1 tại Europa League mùa này, Man United sẽ có trận tứ kết với đối thủ Granada của La Liga. Đây là một lá thăm thuận lợi, nếu nhìn vào những gì CLB Tây Ban Nha thể hiện trong mùa giải này, cũng như lịch sử bốc thăm chẳng mấy tốt đẹp của Quỷ đỏ.

Chưa kể, Granada chính là CLB đã loại Molde – đội bóng cũ của Ole Gunnar Solskjaer. Chia sẻ về lá thăm này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi sẽ chạm trán một đội bóng có kỹ thuật và chiến thuật rất tốt. Họ đã vượt qua Molde, bởi vậy họ chắc chắn phải rất chất lượng (cười).

Chạm trán Granada, HLV Solskjaer sục sôi tinh thần trả thù hình ảnh

Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League: Thầy trò HLV Solskjaer chạm trán Granada


Tôi sẽ phải phân tích Granada bằng cách theo dõi 2 trận đấu của họ ở vòng 1/8, tất nhiên một phần cũng bởi tôi muốn xem Molde thi đấu nữa. Đây là lần đầu tiên Granada góp mặt ở Europa League. Một trải nghiệm mới và hy vọng chúng tôi sẽ kết thúc chặng đường của họ.
 

Họ là một CLB tốt, đội bóng nào ở Tây Ban Nha cũng sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và chúng tôi phải phòng ngự chắc chắn để lấy được bóng trong chân họ. Việc được thi đấu trận lượt về trên sân nhà đôi khi không quá quan trọng. Vấn đề là bạn phải có bàn thắng, và chúng tôi hiểu rằng 1 bàn trên sân khách sẽ có ý nghĩa lớn. Man United sẽ chứng tỏ ngay trong trận lượt đi.”

Cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8/4 và trận lượt về bắt đầu 1 tuần sau đó. Nếu vượt qua Granada, đối thủ của Man United ở vòng bán kết sẽ là Ajax hoặc Roma.


Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.
MU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay ChevroletMU ký hợp đồng tài trợ kỷ lục thay Chevrolet
Theo thông tin mới nhất, Man United sẽ không còn logo Chevrolet vào mùa giải tiếp theo, bởi họ đã ký hợp đồng với công ty công nghệ TeamViewer.
Điểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của RamosĐiểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của Ramos
Mới đây, kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã xuất hiện và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các cặp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X