Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer hết lời ca ngợi Cavani

Thứ Sáu 07/05/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục lập cú đúp vào lưới AS Roma, Edinson Cavani là lý do lớn nhất giúp Man United dù thua nhưng vẫn lọt vào chung kết Europa League.

Cavani chứng tỏ vì sao MU muốn giữ chân mình


Rạng sáng nay, tiền đạo người Uruguay đã lập cú đúp vào lưới AS Roma, với các pha lập công bằng cả chân lẫn đầu. Chung cuộc, Quỷ đỏ thất bại 2-3 trước đại diện Italia, và thắng 8-5 sau 2 lượt trận, giành vé tiến vào chung kết Europa League.
 
Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Cavani vào lưới Roma sau 2 lượt trận. Nếu tính kỹ hơn, anh còn có thêm 2 đường kiến tạo, 1 lần đem về quả penalty. Nói cách khác, một mình tiền đạo sinh năm 1987 này đóng góp 7/8 bàn thắng của MU trước đội bóng Serie A.
 
Vui mừng với phong độ của cựu sát thủ PSG, HLV Solskjaer mừng rỡ nói: “Chúng tôi giành vé vào chung kết bởi có một tiền đạo ghi 4 bàn sau 2 lượt trận. Edi đã chứng tỏ vì sao đội bóng muốn giữ chân anh ấy.

Edinson Cavani có duyên với Europa League
Edinson Cavani toả sáng đưa MU vào chung kết Europa League
 
Edi đã thể hiện đẳng cấp của mình trong trận đấu này, cũng như suốt sự nghiệp của mình, rằng nhiệm vụ của một trung phong là như thế nào, dù có bóng hay không có bóng. Anh ấy biết phải làm gì trước những trận đấu, cũng như bình phục sau đó.
 
Edi là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp và tất cả các thành viên Man United đều có thể học hỏi từ anh ấy.”
 
Hiện tại, bản hợp đồng của Edinson Cavani với Man United sẽ kéo dài đến hết mùa giải này, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Dự kiến ngay trong tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ thông báo giữ chân tiền đạo 34 tuổi, sau hàng loạt động thái thuyết phục trong thời gian qua.
 
Bailly tấu hài: Dốc bóng 2/3 sân rồi chuyền như trả bóng đối phươngBailly tấu hài: Dốc bóng 2/3 sân rồi chuyền như trả bóng đối phương
Trung vệ Eric Bailly đã có một pha bóng cười ra nước mắt trong trận gặp Roma và tự biến mình thành trò hề trên khắp các trang mạng xã hội.
Bảo vệ Greenwood, Cavani một mình cân 2 cầu thủ RomaBảo vệ Greenwood, Cavani một mình cân 2 cầu thủ Roma
Trong trận đấu với Roma, Cavani suýt ăn thua đủ với 2 cầu thủ đối phương sau khi chứng kiến người đàn em Greenwood bị bắt nạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X