Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer: “Pogba cần bù lại thời gian đã mất!”

Thứ Hai 10/08/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer rất muốn nhìn thấy Paul Pogba nâng cao chức vô địch Europa League một lần nữa với Manchester United.

Cầu thủ người Pháp có vẻ như hoàn toàn cam kết tương lai với Quỷ đỏ.

Pogba muốn ở lại

Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận có những quyết định phải thực hiện bao gồm ở khung gỗ khi đã có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson sắp trở lại sau 2 năm cho mượn. Nhưng tình trạng của Paul Pogba tại CLB đã thay đổi đáng kể.

Solskjaer Paul Pogba cần bù lại thời gian đã mất! hình ảnh
Pogba thể hiện phong độ tốt thời gian qua

Trước thềm tứ kết Europa League với Copenhagen đêm nay (10/8), Solskjaer nhấn mạnh có thể tin tưởng vào Pogba. Trước đây đã có nhiều dấu hỏi về sự tập trung của tiền vệ 27 tuổi song hiện anh đã sẵn sàng cùng MU chinh phục các danh hiệu.

Solskjaer có lời nhắn

Solskjaer nói: “Chúng tôi rất vui khi Pogba trở lại thi đấu, sung sức và đang tận hưởng thứ bóng đá của mình. Cậu ấy phải bù đắp khoảng thời gian đã mất và đang cố gắng làm điều đó.”

“Pogba đang tập luyện thêm, thể hiện nhân cách tuyệt vời ở bất cứ đâu. Hy vọng rằng chúng ta có thể thấy cậu ấy nâng cao chiếc cúp Europa League như đã từng làm trước đó.”

Solskjaer Pogba cần bù lại thời gian đã mất! hình ảnh 2
Solskjaer hy vọng học trò tỏa sáng hơn

Pogba đã góp mặt trong đội hình MU đánh bại Ajax để giành chức vô địch Europa League mùa 2016-17. Mùa tới, thông qua việc cán đích thứ 3 ở Premier League, họ chắc chắn sẽ trở lại Champions League.

Trước thềm trận tứ kết với Copenhagen, Solskjaer nói thêm về tình trạng sân không khán giả: “Tôi nghĩ điều đó thật kỳ lạ và nó không phải là thứ bóng đá như đáng phải diễn ra. Một chút đam mê và màu sắc trận đấu thiếu đi vì không có người hâm mộ.”

“Nhưng tôi phải khen ngợi các cầu thủ của mình. Họ đã xử lý tình huống rất tốt và tôi biết người hâm mộ mình muốn quay lại Old Trafford để ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội ở Europa League, hy vọng đi được xa nhất có thể.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X