Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Solskjaer và Fernandes thân mật với đội trưởng Copenhagen đến vậy?

Thứ Ba 11/08/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd đã giành vé vào bán kết Europa League với chiến thắng 1-0 trước Copenhagen đêm thứ 2.

Đội trưởng của FC Copenhagen, Carlos Zeca đã cảm ơn Ole Gunnar Solskjaer vì tất cả những gì ông làm tại Manchester United sau cuộc chạm trán khốc liệt ở tứ kết Europa League tại Cologne.

MU vượt qua Copenhagen

Mức độ thể lực của MU đã được kiểm tra triệt để khi họ phải bước vào hiệp phụ trước Copenhagen. Chung cuộc, họ giành chiến thắng 1-0 bởi pha lập công từ chấm phạt đền của Bruno Fernandes phút 95.

Vì sao Solskjaer và Fernandes thân mật với đội trưởng Copenhagen hình ảnh
Fernandes ghi bàn duy nhất từ chấm 11m

Đó là một đêm với nhiều cảm xúc lẫn lộn từ Zeca khi Copenhagen của anh đã chiến đấu đầy quả cảm trước MU song rốt cuộc đã không thể làm nên lịch sử. Phát biểu trước trận đấu, đội trưởng đại diện Đan Mạch tiết lộ là một CĐV của MU từ nhỏ.

Zeca rất thất vọng khi trận đấu không diễn ra ở Old Trafford. Nhưng giấc mơ của cầu thủ 31 tuổi đã thành hiện thực khi trò chuyện với Solskjaer trên sân.

Zeca nói chuyện với Solskjaer

Sau trận đấu, Zeca đã tiến về phía Solskjaer và cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm tại MU. Anh nói: “Cảm ơn ông rất nhiều vì tất cả những gì đã từng làm ở Manchester United.”

Solskjaer va Zeca
Solskjaer và Zeca nói chuyện vui vẻ sau trận

“Vâng, chúng tôi đang cố gắng tìm lại vị thế cho đội bóng, chúng tôi đang cố gắng làm điều đó. Cậu ấy cũng góp phần vào điều đó”, Solskjaer trả lời trong khi chỉ tay vào ngôi sao Bruno Fernandes gần đó.

Zeca sinh ra ở Lisbon là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Fernandes – người từng có nhiều năm khoác áo Sporting. Anh tiếp tục: “Đúng vậy, Fernandes thật tuyệt vời. Cậu ấy rất tài năng.”

Solskjaer sau đó tiết lộ Fernandes đã rất tức giận vì suýt bị thay ra: “Cậu ấy hơi tức giận khi tôi cố gắng rút ra nghỉ.”

“Tôi hơi giận vì ông đã không thay Fernandes ra thật sớm dù Sporting là đội bóng tôi yêu thích”, Zeca nói đùa trước khi cả hai tiếp tục trao đổi với nhau.

Solskjaer nói thêm: “Trận này, Fernandes giao bóng cho cậu nhiều lắm. Tiếp tục nhé, làm tốt lắm. Cậu có thể đổi áo với cậu ấy.”

MU sẽ đối mặt với đội chiến thắng trong cặp Wolves vs Sevilla trong trận bán kết vào đêm chủ nhật tới.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X