Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận các cầu thủ MU chưa xét nghiệm virus Corona

Thứ Năm 12/03/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có trận đấu với Lask trong khuôn khổ Europa League. Trước trận, thuyền trưởng MU bày tỏ lo ngại về dịch bệnh.


Solskjaer chia sẻ trước chuyến làm khách tại Áo

Với tình hình căng thẳng của dịch bệnh virus Corona trên khắp châu Âu, rất nhiều trận đấu đã bị ảnh hưởng, thậm chí phải huỷ bỏ. Đêm nay, MU sẽ chạm trán với Lask trên SVĐ không có khán giả vù nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.
Chia sẻ trước trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi hiểu rõ nguy cơ giải đấu này, hoặc Premier League có thể bị hoãn. Bóng đá là môn thể thao dành cho người hâm mộ, mối quan tâm chính luôn là sức khoẻ của mọi người. Nếu có bất kỳ quyết định nào được đưa ra, chúng tôi sẽ huỷ bỏ trận đấu ngay lập tức.

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Lask hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Lask tại Europa League


Đêm nay, chúng tôi sẽ thi đấu trong tình trạng thiếu vắng khán giả, và toàn đội có thể nhận được những thông báo khác về giải đấu trong tuần tới. Chúng tối sẽ thực hiện những gì được yêu cầu. Các cầu thủ sẽ tập trung vào trận đấu, nhưng đây là vấn đề khó khăn với không chỉ bóng đá, mà còn cả toàn xã hội.

Hiện nay, các cầu thủ của chúng tôi chưa có lý do gì để xét nghiệm virus Corona. Chúng tôi sẵn sàng cho bất kỳ thông báo nào được UEFA gửi vào tuần tới.”

Trong khi đó, tiền đạo Marcus Rashford cũng gửi lời chúc may mắn tới các CĐV Man United vào thời điểm này: “Dù không thể tới ủng hộ đội bóng, nhưng các bạn cần chú ý tới sức khoẻ của mình. Không có các bạn, chúng tôi chẳng là gì cả.”

Nhận định LASK vs MU (0h55 ngày 13/3): Bruno báo thù
Tiếp đà thăng hoa với nguồn cảm hứng gọi tên tân binh người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ được dự đoán cho một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến Áo trên đường...
MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson
MU quyết định tương lai thủ môn Dean Henderson, thủ thành này sẽ không trở lại Old Trafford ở Hè năm nay.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X