Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sở hữu hàng thủ nhất nhì châu Âu, Solskjaer nói gì?

Thứ Năm 27/02/2020 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính đến thời điểm này của mùa giải, thầy trò HLV Solskjaer đang là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải Ngoại hạng, và Top đầu ở châu Âu.


Solskjaer chia sẻ về hàng thủ

Trong những trận đấu vừa qua, tân binh Bruno Fernandes đã chiếm mọi tiêu điểm của Man United. Nhưng trên thực tế, hàng thủ xuất sắc cũng góp công rất lớn trong chuỗi thắng vừa qua, với 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp.
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới 17 lần trong 42 trận đấu – đây là con số cao thứ 2 tại châu Âu, chỉ sau PSG (sạch lưới 22 lần sau 41 trận). Con số này ngang bằng với Liverpool (17 lần sạch lưới/43 trận). Một con số khá bất ngờ, và là minh chứng cho thấy MU sở hữu hàng thủ tương đương The Kop.

Sở hữu hàng thủ nhất nhì châu Âu, HLV Solskjaer nói gì hình ảnh

Thầy trò HLV Solskjaer sở hữu hàng thủ nhất nhì châu Âu


Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer cho biết: “Đó là thành quả mà toàn đội đã làm được trên sân, đôi khi chúng tôi cũng gặp may mắn ở vài thời điểm. Mùa hè vừa qua, chúng tôi đã chi số tiền lớn để chiêu mộ Wan-Bissaka và Harry Maguire, nhưng đó là khoản đầu tư xứng đáng vì đội bóng muốn xây dựng từ hàng thủ vững chắc.

Chúng tôi không hài lòng với những chiến thắng 1-0 tối thiểu. Chúng tôi muốn trở thành một đội bóng tấn công xuất sắc và đang hướng đến điều đó. Về phương diện phòng thủ, sự trợ giúp của các thành viên trong ban huấn luyện rất tuyệt vời. Tất cả đều biết nhiệm vụ của mình khi phòng thủ.

Chúng tôi cải thiện từng chi tiết nhỏ, và lúc này toàn đội có thể thích nghi với sơ đồ 4 hoặc 5 hậu vệ dễ dàng. Điều đó giúp chiến thuật của chúng tôi được linh hoạt hơn.”

Solskjaer khen bom tấn MU biết trước tương lai
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brugge, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi bom tấn Bruno Fernandes sở hữu nhãn quan chiến thuật cực đỉnh.
Dự khán trận đấu của Sociedad, MU quyết tâm mua sao Real Madrid
MU muốn mua tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid, trong trận đấu giữa Real Sociedad và Valencia, tuyển trạch viên của Man đỏ đã xuất hiện trên khán đài.
Nhận định MU vs Club Brugge (3h00 ngày 28/2): Tấm vé trong tầm tay
Được thi đấu trên thánh địa Old Trafford với lợi thế hòa có bàn thắng trên sân khách, cũng như yếu tố con người vượt trội về thực lực và đẳng cấp, một chiến...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X