Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer thừa nhận một điều về tương lai Van De Beek

Thứ Năm 18/03/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Old Trafford với mức giá 40 triệu bảng, nhưng tiền vệ Van De Beek liên tục ngồi dự bị và được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Mới đây, Solskjaer đã lên tiếng.
 

MU thông báo về tương lai bom tấn

 

Là bản hợp đồng đắt giá nhất Man United mùa hè năm ngoái, nhưng tiền vệ Donny Van De Beek lại không được trao cơ hội thi đấu. Ngay cả khi Paul Pogba dính chấn thương, cầu thủ người Hà Lan cũng không may… chấn thương nốt và bỏ lỡ thời cơ thể hiện mình. Đã xuất hiện những tin đồn về việc anh sẽ trở lại Ajax vào mùa giải tới.
 

Chia sẻ về tương lai cậu học trò, HLV Solskjaer lên tiếng: “Luôn có  sự xem xét và những tin đồn. Donny đang tập trung tối đa vào việc bình phục chấn thương và sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần còn lại mùa giải của chúng tôi.”

Solskjaer chia sẻ tương lai Van de Beek  hình ảnh

Không có chuyện Donny Van De Beek rời MU


Trong khi đó, huyền thoại Hà Lan Ronald de Boer lên tiếng phủ nhận mối liên hệ giữa Van De Beek và đội bóng cũ: “Tôi đã trao đổi với CLB Ajax và họ khẳng định tin đồn là không chính xác. Donny không đàm phán với Ajax. Cậu ấy đang tập trung điều trị chấn thương mắt cá và không hề yêu cầu MU cho ra đi.”
 

Vào đêm nay, MU sẽ có trận đấu quan trọng với AC Milan trên đất khách, và Van De Beek cũng có tên trong danh sách tới Italia. Cùng với đó, HLV Solskjaer đánh giá rất cao hậu vệ Diogo Dalot đang được cho mượn ở Milan và hy vọng có thể đón cầu thủ này về Old Trafford mùa giải tới.

 
MU đón nhận tổn thất CỰC LỚN trước trận sinh tử với MilanMU đón nhận tổn thất CỰC LỚN trước trận sinh tử với Milan
Theo thông tin mới nhất, tình hình lực lượng MU trước chuyến làm khách trên sân San Siro tổn thất một vị trí cực kỳ quan trọng.
Kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũKịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũ
Sau khi xác định 8 cái tên ghi danh ở vòng tứ kết Champions League, lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3) và hãy cùng Bongda24h.vn dự đoán những cặp đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X