Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer muốn gặp đội bóng cũ của Haaland tại Europa League

Thứ Sáu 26/02/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra, và Man United của HLV Solskjaer được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu.

MU muốn gặp đối thủ nào?

Với kết quả hoà không bàn thắng trước Sociedad trong trận lượt về rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã chính thức ghi tên mình vào vòng 16 đội Europa League, với chiến thắng 4-0 sau 2 lượt trận. Với những Leicester hay Napoli đã bị loại, Man United được đánh giá rất cao sẽ giành danh hiệu năm nay.

Chia sẻ trước lễ bốc thăm, HLV Solskjaer bày tỏ ông muốn gặp lại đội bóng cũ Molde FK, nơi ông từng có thời gian làm việc với tiền đạo Erling Haaland. Chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tất nhiên là tôi muốn gặp Molde rồi.

HLV Solskjaer muốn gặp đối thủ nào tại vòng 18 Europa League hình ảnh

HLV Solskjar và Erling Haaland khi còn làm việc tại Molde FK


Tôi đã nói chuyện với họ và biết CLB đang có rất nhiều ca chấn thương. Bởi vậy, thật tuyệt khi họ đã vượt qua Hoffeinheim và đi tiếp. Tôi rất tự hào về Erling Haaland và các chàng trai ở đó. Nếu có thể chạm trán Molde, tôi biết đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn.

Thật không may khi nếu điều đó trở thành hiện thực, trận đấu sẽ không diễn ra ở Na Uy.”

Ngoài Molde, vẫn còn 14 đối thủ nữa mà Man United có thể chạm trán, bao gồm Ajax, Arsenal, Dinamo Zagreb, Dynamo Kiev, Granada, Milan, Olympiacos, Rangers, Roma, Shakhtar Donetsk, Slavia Prague, Tottenham, Villarreal và Young Boys.

Solskjaer muốn gặp đội bóng cũ của Haaland tại Europa League hình ảnh 2

Danh sách 16 CLB tham dự vòng 1/8 Europa League mùa này


Lingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MULingard thừa nhận không thể chơi ổn định ở MU
Jesse Lingard thừa nhận anh đã gặp vấn đề duy trì sự ổn định ở Man United nhưng nó đã được giải quyết sau khởi đầu hoàn hảo tại West Ham.
Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nướcĐội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước
Trong trận MU vs Real Sociedad diễn ra rạng sáng nay, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong cú penalty của Mikel Oyarzabal, khi anh định ‘múa rìu qua mắt thợ’.
MU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủMU mất toi bàn thắng vì Lindelof… lên gối vào mặt đối thủ
Vé đi tiếp của Man United tại Europa League có thể rực rỡ hơn nữa, nếu trung vệ Victor Lindelof không… nhảy quá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X