Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm đốt đền của Lukaku được so sánh với… Solskjaer

Thứ Bảy 22/08/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ sáng nhất mạng xã hội ngày hôm nay, chắc chắn là Romelu Lukaku với cú ‘quay xe’ từ người hùng trở thành tội đồ.


Lukaku và bàn thua đáng tiếc

Sau khi lập hàng loạt kỷ lục ghi bàn tại Inter Milan, cân bằng thành tích với huyền thoại Ronaldo de Lima, cộng thêm bàn mở tỷ số trong trận chung kết Europa League với Sevilla – Romelu Lukaku bất ngờ hoá… nghệ sĩ nhân dân, với pha bóng đáng tiếc những phút cuối trận.
Pha lóng ngóng đốt đền của cầu thủ người Bỉ đã đá bay chức vô địch của Inter Milan, hay nói chính xác là anh đã đưa cúp tận tay cho Sevilla, trong một mùa giải ấn tượng từ đầu đến… gần cuối. Trên mạng xã hội, rất nhiều lời chế giễu đã hướng về phía cựu sao Man United.

Siêu phẩm đốt đền của Romelu Lukaku được so sánh với… Solskjaer hình ảnh

Pha đốt đền của Romelu Lukaku giống hệt bàn thắng của thầy cũ


Thậm chí, pha bóng bất cẩn này của Lukaku còn được so sánh với… Ole Gunnar Solskjaer lập công vào lưới Bayern Munich (chung kết Champions League 1999). Từ góc độ, vị trí đứng, cú ra chân, tất cả đều giống hệt nhau, chỉ khác là Solskjaer đem lại chức vô địch C1, trong khi học trò cũ của ông hoá tội đồ khi phá lưới đội nhà.
Không ít ý kiến mỉa mai được đăng tải: “Ai đó cứ chê cười khả năng chạm bóng bước một của Lukaku thì xem đi, anh ta ghi bàn bằng một chạm đấy” – một trong nhiều comment cừoi ra nước mắt.
Như vậy, Romelu Lukaku và các đồng đội đã kết thúc mùa giải với không một danh hiệu. Chưa kể, HLV Antonio Conte sau thất bại trước Sevilla, đã thừa nhận ông có mâu thuẫn với BLĐ Inter và không loại trừ khả năng ra đi.

Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương
Romelu Lukaku đã từ chối nhận huy chương Á quân Europa League cùng các đồng đội sau trận đấu với Sevilla.
Romelu Lukaku và sự trớ trêu trong bóng đá
Đêm qua đến giờ, khá bất ngờ với số lượng lời trêu chọc của mọi người dành cho tiền đạo người Bỉ. Mọi nỗ lực, mọi thành quả trong một mùa giải qua của anh đã...
‘Bay’ từ bán kết, Bruno Fernandes vẫn là số 1 Europa League
Sau khi trận chung kết giữa Sevilla vs Inter Milan khép lại, UEFA đã tổng kết và trao thưởng cho Bruno Fernandes vì dẫn đầu thông số này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X