Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sheriff Tiraspol mất HLV 4 ngày trước trận đấu với MU

Thứ Ba 25/10/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sheriff Tiraspol bất ngờ đệ đơn từ chức chỉ 4 ngày trước chuyến làm khách tới sân của MU trong khuôn khổ Europa League.

Đối thủ có biến trước ngày gặp MU

Trận đấu tiếp theo của MU ở Europa League sẽ là cuộc đối đầu với Sheriff Tiraspol, đội bóng tới từ Moldova. Ở trận lượt đi, đoàn quân của Erik ten Hag nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0 nhờ công của Ronaldo và Jadon Sancho.

Trước trận lượt về tại Old Trafford, đội bóng tới từ Đông Âu có biến động lớn ở thượng tầng. Cụ thể, HLV trưởng Stjepan Tomas đệ đơn từ chức lên CLB chỉ ít ngày trước khi hai đội chạm trán. Điều đó đồng nghĩa với việc Sheriff Tiraspol sẽ được chỉ đạo bởi HLV mới khi họ tới làm khách trên sân của MU rạng sáng 28/10 (giờ Việt Nam). 

Nguyên nhân cho việc ông Stjepan Tomas được cho là bởi thất bại 0-1 trước Petrocub hôm 23/10. Đó mới chỉ là trận thua đầu tiên của Sheriff Tiraspol tại giải quốc nội mùa này, nhưng cá nhân Stjepan Tomas cảm thấy bản thân phải chịu trách nhiệm về thất bại nói trên. Lẽ đó, ông chọn từ chức và CĐV của Sheriff Tiraspol không khỏi choáng váng.

Sheriff Tiraspol mất HLV 4 ngày trước trận đấu với MU 1
HLV Stjepan Tomas từ chức trước trận gặp MU

Tuy vậy, nhiều nguồn tin tại Đông Âu cho rằng việc Stjepan Tomas từ chức liên quan tới những mâu thuẫn giữa ông với giới chủ CLB, trong đó có chủ tịch Victor Gusan. Chủ tịch của Sheriff không hài lòng khi đội bóng này dừng bước từ vòng sơ loại Champions League và phải xuống chơi ở Europa League mùa này.

Còn nhớ, mùa trước Sheriff còn khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đánh bại Real Madrid (đội sau đó lên ngôi vô địch) với tỉ số 2-1 ngay tại Bernabeu. Kết thúc mùa giải 2021/2022, đội bóng tới từ Moldova bổ nhiệm HLV Stjepan Tomas và ông chỉ làm việc tại đây 4 tháng trước khi đưa ra lời chia tay đầy bất ngờ.

Hiện tại, Sheriff Tiraspol đứng thứ 3 ở bảng E tại Europa League với 3 điểm sau 4 trận và đã chính thức bị loại. MU cũng chỉ đang xếp thứ hai ở bảng đấu này và theo tính toán của máy tính, đội chủ sân Old Trafford chỉ có 6% cơ hội vô địch Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X