Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla công bố tân HLV trưởng trước thềm đấu Man United

Thứ Tư 22/03/2023 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi sa thải HLV Jorge Sampaoli, CLB Sevilla đã công bố thuyền trưởng mới lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng, Đó là vị cầm quân người Tây Ban Nha, Jose Luis Mendilibar

Sevilla công bố tân HLV trưởng trước thềm đấu MU

Trong thông báo mới nhất trên trang chủ, Sevilla đăng tải: “Sevilla FC và Jose Luis Mendilibar đã đạt thỏa thuận để huấn luyện viên người xứ Basque trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng. Ông ấy ký hợp đồng đến ngày 30/6 và chiều nay sẽ chỉ đạo buổi tập đầu tiên tại Jose Ramon Cisneros Palacios Sports City".

Được biết, HLV Mendilibar sẽ có buổi ra mắt đội bóng mới với tư cách là thuyền trưởng vào thứ Tư tuần này, lúc 1h30 chiều (theo giờ Tây Ban Nha) trong phòng họp báo sân Ramon Sanchez-Pizjuan.

Nhà cầm 62 tuổi này từng dẫn dắt nhiều đội bóng như Bilbao, Eibar, Valladolid, Osasuna, Levante hay Alaves. Tuy nhiên, Mendilibar lại chưa có bất kỳ danh hiệu nào trong suốt sự nghiệp cầm quân.

Jose Luis Mendilibar

Jose Luis Mendilibar được bổ nhiệm dẫn dắt Sevilla

Trước đó không lâu, BLĐ Sevilla đã ra quyết định sa thải HLV Jorge Sampaoli sau chuỗi trận thi đấu kém cỏi tại La Liga. Dù đang tiến sâu tại Europa League song như vậy là không đủ để giúp nhà cầm quân người Argentina giữ nổi ghế nóng.

Mùa giải này, Sevilla chỉ thắng 7 trận sau 26 vòng tại La Liga (7 hòa, 12 thua). Họ cũng bị loại từ vòng bảng Champions League, có vé chuyển sang Europa League, nơi họ thắng PSV Eindhoven ở vòng play-off và Fenerbahce ở vòng 16 đội.

Trận đấu đầu tiên của Mendilibar dẫn dắt đội bóng sẽ là cuộc đụng độ ở đấu trường La Liga trên sân của Cadiz vào ngày 1/4.

Sau đó, họ tiếp đón Celta Vigo trong trận đấu thuộc giải VĐQG vào ngày 7/4, trước khi đến Old Trafford để gặp Man United trong trận lượt đi tứ kết Europa League vào ngày 13/4. 7 ngày sau đó là trận lượt về trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Sevilla được coi là CLB giàu truyền thống nhất tại Europa League với 6 lần vô địch. Không chỉ là "Nhà vua" của Europa League, Sevilla còn đang sở hữu thành tích bất bại trong lịch sử đối đầu Man United (2 thắng, 1 hòa).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X