Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá đắt cho tấm vé đi tiếp ở Europa League

Thứ Sáu 08/11/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay dính chấn thương trong trận thắng 3-0 trước Partizan Belgrade, trong bối cảnh tiền vệ trẻ người Scotland đang là trụ cột không thể thay thế ở khu vực trung tuyến.

Vùi dập Partizan Belgrade ba bàn không gỡ trên sân nhà Old Trafford, Manchester United chính thức vượt qua vòng bảng Europa League sớm trước hai vòng đấu, đồng thời kịp thời rửa mặt sau thất bại bạc nhược ở Bournemouth hồi cuối tuần. Tuy nhiên, chiến thắng tưng bừng đã trở nên kém vui tương đối cho Quỷ Đỏ với chấn thương của Scott McTominay.

MU 3-0 Partizan Trả giá đắt với chấn thương của Scott McTominay hình ảnh
MU 3-0 Partizan: Scott McTominay

Khoảng giữa hiệp hai, tiền vệ người Scotland va chạm mạnh với một cầu thủ đối phương và tỏ ra đau đớn khi nằm ra sân, thậm chí đã phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Mặc dù đã rất cố gắng, anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu và chấp nhận đi tắm sớm, nhường chỗ cho Jesse Lingard trong khoảng 15 phút còn lại của trận đấu.

Sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cập nhật sơ bộ về tình hình thể trạng của cậu học trò nhưng chỉ càng khiến các CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy thêm phần lo ngại. Chia sẻ của nhà cầm quân người Na Uy: “Scott nói rằng mình vẫn ổn nhưng tôi cũng không biết nữa, chỉ hy vọng cậu ấy có thể kịp thời bình phục cho trận đấu với Brighton sắp tới đây.”

Mùa giải này, McTominay trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột không thể thay thế ở tuyến giữa MU, nhất là trong bối cảnh thiếu vắng ngôi sao Paul Pogba do chấn thương dài hạn. Nếu cả tài năng trẻ 23 tuổi này cũng phải ngồi chơi xơi nước nốt một thời gian, đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với Quỷ Đỏ, thậm chí cả ĐTQG Scotland trong chiến dịch vòng loại EURO 2020 với hai trận đấu cuối cùng quyết định gặp Đảo Síp và Kazakhstan trong tháng 11.

Thấy gì từ chiến thắng đưa MU vượt qua vòng bảng Europa League?
Trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng đánh bại Partizan Belgrade với tỷ số 3-0 đậm đà để chính thức vượt qua vòng bảng Europa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X