Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU

Thứ Sáu 19/03/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho màn trình diễn đẳng cấp của Pogba trước AC Milan khi cầu thủ này giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng tứ kết Europa League.
Pogba vòa sân thay thế Rashford đầu hiệp hai và chỉ mất vài phút để điền tên mình lên bảng tỉ số. Và đó cũng là bàn thắng duy nhất được ghi tại San Siro. Chừng đó là quá đủ để Man United giành vé đi tiếp vào vòng trong và Scholes cảm thấy vô cùng hài lòng khi Quỷ đỏ ca khúc khải hoàn từ Milan.

Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU hình ảnh

Pogba nhận mưa lời khen sau khi tỏa sáng giải cứu MU


“Man United đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi không nghĩ họ tạo ra được điều gì đặc biệt đêm qua. Pogba là người tạo nên sự khác biệt. Không chỉ đóng góp bàn thắng mà cậu ấy đã giúp tất cả mọi người tràn ngập sức sống.

Đó không phải một màn trình diễn đặc biệt nhưng Man United cũng không cần một màn trình diễn đặc biệt, chỉ cần chiến thắng. Henderson đã tạo ra một pha cứu thua tuyệt vời cuối trận. Công việc hoàn thành và chúng ta có vé vào tứ kết.

Pogba chơi rất tốt khi vào sân. Cậu ấy đã ở vị trí lệch trái nhưng đã thể hiện được năng lực ngay từ khi vào sân. Cậu ấy tạo ra sự khác biệt, kiến tạo cơ hội và ghi bàn thắng quan trọng cho đội bóng”.

Hargreaves, một cựu cầu thủ khác của Man United, bổ sung thêm: “Cậu ấy chơi rất tuyệt vời khi vào sân. Pogba mang lại đẳng cấp cần thiết cho Man United. Bàn thắng rất tuyệt. Tất cả những gì mà cậu ấy thể hiện trong hiệp hai đều thuộc đẳng cấp hàng đầu.

Phải thừa nhận rằng Man United là đội bóng tốt hơn. Milan chơi ở mức khá nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội. Tôi nghĩ với Ole, ông ấy đã tỏa sáng ở một sân khấu lớn. Cả Pogba cũng vậy. Cậu ấy luôn xin bóng và tạo ra được khác biệt ngày hôm nay”.


Hàng công MU thêm què quặt sau trận thắng MilanHàng công MU thêm què quặt sau trận thắng Milan
HLV Solskjaer xác nhận Rashford phải rời sân sớm trước AC Milan vì bị đau nhẹ và thể lực cũng không đảm bảo.
Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu MilanĐiểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi...
Không ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khíchKhông ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Donny Van de Beek đã ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội Paul Pogba ghi bàn vào lưới AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X