Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tất nhiên đánh giá MU cao nhất ở Europa League

Thứ Sáu 26/02/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ từng trọn vẹn sự nghiệp chơi bóng tại Old Trafford, Paul Scholes nhận định rằng đội bóng cũ có khả năng vô địch Europa League cao nhất.

Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng 1/16 Europa League đã diễn ra. Trong số các đội bóng Anh, duy nhất Leicester là không thể giành quyền vòng 1/8 sau khi thua sốc 0-2 trước Slavia Praha bị đánh giá thấp hơn (0-2 sau 2 lượt trận). Trong khi MU, Arsenal và Tottenham theo các cách khác nhau đều cùng tiến vào vòng tiếp theo ở Europa League.

Paul Scholes nói về cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh hình ảnh

Scholes nói về cơ hội vô địch Europa League của các CLB Anh


Sau khi vòng 1/16 khép lại, tiền vệ huyền thoại của MU, Paul Scholes đã đưa ra nhận định chẳng làm ai bất ngờ: "Tôi nghĩ MU là đội bóng có cơ hội vô địch cao nhất giải đấu. Hãy nhìn xem, MU sở hữu đội hình thuộc vào diện tốt nhất giải đấu, thầy trò Solskjaer xứng đáng là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này".

"Năm ngoái, MU đã bị loại ở bán kết bởi Sevilla, đội bóng rất giàu kinh nghiệm và thành tích ở giải đấu này. Tuy nhiên, năm nay cánh cửa vô địch của đội bóng rộng mở hơn rất nhiều. Mùa này thật sự là cơ hội tuyệt vời để MU có danh hiệu".

"Với những gì Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đã thể hiện trong suốt thời gian vừa qua, họ xứng đáng có một chiếc cúp. Tôi tin tưởng vào MU rất nhiều ở Europa League mùa này".

"Tất nhiên, Arsenal và Tottenham hoàn toàn có cơ hội đăng quang vì đều những đội bóng mạnh. Ngoài 3 đội bóng Anh, tôi nghĩ Ajax và AC Milan là 2 đội bóng khác có khả năng tranh tranh chức vô địch".

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League 2020/21 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (giờ việt Nam). Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/3 còn trận lượt về vào ngày 18/3.
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.
Cố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời BarcaCố nhân “đau đớn” trước viễn cảnh Messi có thể rời Barca
Rafael Marquez cho biết việc Lionel Messi có thể chia tay thời gian gắn bó lâu dài với Barcelona là “rất đau đớn”. Người từng có 7 năm đáng nhớ ở sân Camp Nou...
MU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu ÂuMU cho ra mắt cầu thủ trẻ nhất ở cúp châu Âu
Với việc được ra sân trước Real Sociedad, tiền vệ Shola Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất khoác áo MU ở cúp châu Âu.
Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”Ibrahimovic: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá”
Zlatan Ibrahimovic gọi tên huyền thoại Brazil, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng ai cũng muốn chơi như...
Amad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MUAmad Diallo tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo MU
Sao trẻ Amad Diallo vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 0-0 của MU trước Real Sociedad, cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục có một trận đấu ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X