Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes lạc quan về khả năng MU vượt qua Barca

Thứ Ba 08/11/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về việc MU đụng độ Barca ở vòng play-off Europa League, Paul Scholes không ngại gửi "lời cảnh báo" tới đội bóng xứ Catalan.

MU có thể đánh bại Barca

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi MU chạm trán Barca ở vòng play-off Europa League sắp tới. Đây chắc chắn không phải đối thủ dễ chơi với đội bóng của HLV Erik ten Hag, nhưng sau những gì MU đã thể hiện, không phải không có cơ hội để MU vượt qua Barca.

Theo đánh giá của Paul Scholes, MU không phải quá lo lắng khi chạm trán Barca. Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ Man Utd đánh giá: "Tôi mong chờ Man Utd đối đầu Barca. Đó sẽ là màn so tài hấp dẫn, hứa hẹn tạo không khí sôi nổi.

Scholes lạc quan về khả năng MU vượt qua Barca 1
Paul Scholes tự tin về khả năng MU đánh bại Barca

Tôi nghĩ Man Utd đủ sức đánh bại Barca. Ngược lại, Barca là tập thể thực sự mạnh. Tôi vừa muốn Man Utd đối đầu họ, nhưng cũng muốn MU tránh Barca không kém. Có nhiều đối thủ khó với Man Utd chứ không riêng gì Barca. Nhưng Barca có lẽ là cái tên đáng ngại nhất. Tôi muốn chứng kiến màn so tài này. Đây hứa hẹn là cặp đấu mãn nhãn với người hâm mộ."

Trong quá khứ, Paul Scholes từng có bàn thắng để đời vào lưới Barca ở mùa giải mà MU vô địch Champions League. Sau đó, MU có thêm hai lần chạm trán đội bóng xứ Catalan ở chung kết Champions League nhưng cả hai đều kết thúc với thất bại dành cho đại diện tới từ nước Anh.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là ở tứ kết Champions League mùa 2018/2019. Chỉ sau ba năm, cả MU lẫn Barca đều trải qua nhiều biến động và giờ đây hai đội phải đối đầu nhau ở vòng...play-off Europa League. 

Ở thời điểm hiện tại, Barca phần nào được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ ở giải quốc nội. Tuy vậy, chưa thể nói trước điều gì về trận đấu sắp tới của hai đội. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17/2/2023 và trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

HLV Xavi lo “sốt vó” khi phải đối đầu Ronaldo và Man UnitedHLV Xavi lo “sốt vó” khi phải đối đầu Ronaldo và Man United
Chia sẻ trước truyền thông, HLV Xavi không giấu nổi sự lo lắng khi lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm mặt Man United tại vòng play-off Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X