Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Indonesia đá trọn 90 phút trong trận hòa MU tại Europa League

Thứ Năm 26/09/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ nhập tịch người Indonesia - Mees Hilgers đã thi đấu đủ 90 khi CLB Twente tới làm khách trước Man United ở lượt trận đầu tiên UEFA Europa League.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (26/9) theo giờ Việt Nam, CLB Twente của Hà Lan đã xuất sắc cầm chân dàn sao MU ngay tại thánh địa Old Trafford với tỷ số 1-1. 

Ở trận đấu này, mặc dù để thủng lưới trước sau pha lập công của Eriksen bên phía MU nhưng CLB Twente đã chơi đầy nỗ lực và có được bàn gỡ ở phút 68 của tiền đạo Lammers.

1 điểm có được tại Manchester được đánh giá là một thành công lớn với Twente FC, trong bối cảnh giá trị chuyển nhượng của họ chỉ vào khoảng 68,78 triệu euro, thấp hơn cả một mình tiền vệ Bruno Fernandes bên phía MU (70 triệu euro).

Hilgers Mees trong mot pha tranh chap bong voi Kobbie Mainoo cua MU
Mees Hilgers trong một pha tranh chấp bóng với Kobbie Mainoo của MU

Thành tích ấn tượng này của CLB Twente đã có đóng góp lớn của hàng phòng ngự, nơi mà những Mees Hilgers, Max Bruns, Salah Eddine hay Bart van Rooij đều đã có một ngày thi đấu đầy thuyết phục. Bộ tứ này cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút và có nhiều pha truy cản thành công, trước sức ép đến từ dàn sao bạc tỷ của Quỷ đỏ. 

Màn thi đấu ấn tượng tại Europa League một lần nữa cũng cho thấy giá trị của Mees Hilgers - cầu thủ vừa nhập tịch Indonesia thành công. Ngôi sao này hiện đang được định giá 7 triệu euro. Con số này thậm chí còn cao hơn cả tổng giá trị đội hình của ĐT Thái Lan, Malaysia hay Việt Nam. 

Trong thời gian vừa qua, bóng đá Indonesia đã đẩy mạnh việc tìm kiếm và nhập tịch các cầu thủ nước ngoài có gốc tích quốc gia này. Mees Hilgers sinh ra và lớn lên tại Hà Lan nhưng mang trong mình một nửa dòng máu Indonesia do quê mẹ ở Bắc Sulawesi, Indonesia.

Việc sở hữu nhiều cầu thủ con lai chất lượng đang giúp Garuda 'lột xác' nhanh chóng. Tại vòng loại World Cup 2026 mới đây, họ đã gây ấn tượng bằng các trận hòa trước hai 'ông lớn' Saudi Arabia và Australia. Và đây chắc chắn sẽ là một đối thủ rất khó chịu với bóng đá Việt Nam khi hai đội gặp lại nhau trong tương lai.

Hilgers Mees trong mot pha tranh chap bong voi Kobbie Mainoo cua MU
Điểm số cầu thủ của hai đội MU vs Twente.
Truyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hạiTruyền thông Indonesia quan tâm tới Filip Nguyễn sau thống kê tệ hại
Trước việc Filip Nguyễn vẫn chưa có được thắng lợi nào cùng tuyển Việt Nam, tờ Bola Sport đã có bài viết về chàng thủ môn Việt kiều này. 
Sao tuyển Indonesia gia nhập giải VĐQG AustraliaSao tuyển Indonesia gia nhập giải VĐQG Australia
Theo đó ngôi sao đội tuyển quốc gia nước này, Rafael Struick vừa hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Brisbane Roar của Úc.
HLV trưởng đội tuyển Úc bị mất việc sau trận hòa trước IndonesiaHLV trưởng đội tuyển Úc bị mất việc sau trận hòa trước Indonesia
Với thành tích tệ hại của đội nhà ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Graham Arnold mới đây đã phải nói lời chia tay ĐT Úc.
Truyền thông Indonesia mỉa mai bóng đá Việt Nam nhập tịch RafaelsonTruyền thông Indonesia mỉa mai bóng đá Việt Nam nhập tịch Rafaelson
Trước thông tin tiền đạo Rafaelson vừa hoàn tất thủ tục trở thành công dân Việt Nam, giới truyền thông xứ Vạn đảo đã có những bài viết về sự kiện này.
Sao nhập tịch của tuyển Indonesia lập kì tích tại Serie ASao nhập tịch của tuyển Indonesia lập kì tích tại Serie A
Với phong độ thi đấu thuyết phục của mình, ngôi sao người Indonesia thuộc biên chế CLB Venezia vừa lập kì tích tại giải VĐQG Ý - Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Eriksen ghi bàn rồi mắc lỗi, MU hòa thất vọng

Tiền vệ Eriksen là nhân vật chính ở trận mở màn Europa League 2024/25 của Manchester United khi mang về bàn mở tỷ số đẹp mắt nhưng sau đó "tạo cơ hội thuận lợi" cho đối thủ gỡ hòa. Tuy vậy nhìn tổng thể MU xứng đáng chia điểm bởi một lần nữa trình diễn lối chơi kém thuyết phục.

Xem thêm
top-arrow
X