Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sancho tiết lộ lý do ăn mừng với tấm bọc ống đồng

Thứ Sáu 16/09/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã ghi một bàn thắng cho Man United trong chiến thắng trước Sheriff và chọn cách ăn mừng là giơ tấm bọc ống đồng lên.

Sancho tiết lộ lý do ăn mừng với tấm bọc ống đồng

Sancho ghi bàn mở tỉ số cho Man United trước Sheriff và ăn mừng bằng cách tháo một tấm bọc ống đồng và giơ nó lên cao. Một video Sancho nhận tấm bọc ống đồng này từ một CĐV nhí đã được lan truyền trên mạng xã hội.

sancho
Sancho tiết lộ lý do ăn mừng với tấm bọc ống đồng

Sau trận đấu, Sancho lý giải rằng anh muốn cho CĐV nhí của mình thấy rằng anh đang đeo món quà mà cậu nhóc tặng.

Video CĐV nhí tặng quà cho Sancho:

video

“Cậu ấy hỏi tôi có thể đeo chúng không và tôi nói không vấn đề gì. Đó là một cử chỉ nhỏ để tôi thể hiện rằng tôi đang đeo những miếng bọc ống đồng mà cậu ấy đã tặng tôi.

Khởi đầu chiến dịch với một thất bại là kết quả thất vọng, vậy nên chúng tôi phải thắng trận đấu hôm nay. Tôi rất vui mừng với bàn thắng. Nhưng điều quan trọng nhất là 3 điểm và tôi sẽ tiếp tục làm việc vì đội bóng".

Bàn thắng vào lưới Sheriff có thể xem như đã cứu Sancho khỏi một ngày buồn bã. Cầu thủ 22 tuổi đã không được triệu tập lên đội tuyển Anh trong đợt tập trung cuối cùng trước World Cup. Dù vậy, Sancho vẫn nhắc nhở HLV Southgate về tài năng của mình khi ghi bàn thắng thứ 3 ở mùa giải năm nay.

"World Cup là một trong những mục tiêu, nhưng không may là tôi đã không được triệu tập. Nhưng tôi cần phải tập trung vào bản thân mình và tiếp tục nỗ lực hàng tuần. Đó là điều tôi sẽ làm".

Sau khi Sancho lập công, Ronaldo cũng điền tên mình lên bảng tỉ số trong hiệp một. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0 chung cuộc cho đại diện nước Anh.

"Khi Ronaldo lập công, khi sự tự tin của anh ấy lên cao, anh ấy có thể ghi nhiều bàn thắng. Vậy nên chúng tôi rất vui mừng cho anh ấy".

Tạm thời Man United vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình tại Europa League, vượt qua chính Sheriff. Real Sociedad vẫn đang giữ vững ngôi đầu với 6 điểm sau 2 lượt trận. MU cần phải nhắm đến vị trí đầu bảng nếu như không muốn phá sức vì phải thi đấu thêm 2 trận play-off để đi tiếp vào vòng knock-out.

Man United sẽ không thi đấu cho đến hết tháng 9. Trận đấu tiếp theo của “Quỷ đỏ” là chuyến hành quân đến sân Etihad ở Premier League.

Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, MU thắng nhẹ tại Europa League 2022/23Ronaldo ghi bàn từ chấm 11m, MU thắng nhẹ tại Europa League 2022/23
Do đối thủ Sheriff quá yếu mà thầy trò HLV Erik ten Hag chẳng cần chơi quá hay vẫn có thắng lợi 2-0. Trong đó Cristiano Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2022/23 để tạm giải tỏa tâm lý khi thực hiện thành công cú đá phạt đền.
Maguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT AnhMaguire tiếp tục có mặt trong danh sách tập trung ĐT Anh
Danh sách tập trung mới nhất của ĐT Anh gây ra nhiều tranh cãi khi Maguire và Luke Shaw có tên trong khi Rashford hay Sancho vắng mặt.
Video FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sángVideo FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sáng
Video Cúp C2 FC Sheriff vs MU rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 FC Sheriff vs Manchester United hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X