Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chấn thương, lỡ chung kết trong mơ với MU?

Thứ Ba 11/08/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez mới dính chấn thương trong trận thắng Leverkusen 2-1 ở tứ kết Europa League và có nguy cơ vắng mặt ở phần còn lại Europa League.

Trận chung kết trong mơ được chờ đợi diễn ra giữa Man United và Inter Milan song ngôi sao người Chile chưa chắc đã kịp hồi phục.

Sanchez chấn thương

Alexis Sanchez vào sân thay người ở phút 64 trong chiến thắng 2-1 của Inter Milan trước Leverkusen. Cầu thủ 31 tuổi đã phải tập tễnh ra sân vào cuối trận và được đội ngũ y tế băng bó bắp chân phải.

Alexis Sanchez chấn thương, lỡ chung kết trong mơ với MU hình ảnh
Alexis Sanchez chấn thương cuối trận

Inter thông qua các phương tiện truyền thông xác nhận Sanchez bị chấn thương cơ bắp. Với việc 2 trận cuối cùng của Europa League sẽ diễn ra trong 7 ngày trở lại, thể lực của cầu thủ 31 tuổi sẽ được đánh giá kỹ lưỡng.

Theo Transfermarkt, Sanchez đã bỏ lỡ 64 trận đấu trong sự nghiệp của mình vì chấn thương. Phần lớn vấn đề anh gặp phải liên quan tới cơ và mắt cá chân. Sanchez đã trải qua mùa 2019-20 tại Inter dưới dạng cho mượn từ Man United trước khi được mua đứt.

Có nguy cơ nghỉ Europa League

CLB hiện tại của anh sẽ đối đầu Shakhtar hoặc Basel ở bán kết Europa League. Nếu thắng, Inter có thể sẽ gặp chính MU – CLB cũ của Sanchez. Ở tứ kết, Quỷ đỏ đánh bại Copenhagen 1-0 và lọt vào bán kết gặp Wolves hoặc Sevilla.

Lukaku tai Inter
Lukaku tỏa sáng giúp Inter vào bán kết Europa League

Một cựu sao MU khác là Lukaku đã có màn trình diễn chói sáng trước Leverkusen. Anh là người ghi bàn thứ 2 cho Inter và được HLV Conte ca ngợi sau trận dù không quên nhấn mạnh tập thể đội bóng cũng rất hay:

“Thật khó để nói về các cá nhân khi bạn có màn trình diễn tuyệt vời như vậy. Lukaku đang có một mùa giải xuất sắc, được hỗ trợ tốt bởi tập thể, những người đã đặt cậu ấy vào vị thế thể hiện bản thân ở mức độ tốt nhất.”

“Tôi mừng cho cậu ấy vì cậu ấy xứng đáng với tất cả thành tích này. Nhưng Lukaku cũng phải cảm ơn đội bóng đã tạo điều kiện cho mình thể hiện bản thân ở phong độ tốt nhất trong cả sự nghiệp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X