Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Salzburg vs Frankfurt bị hoãn, CĐV rủ nhau đi xem… khúc côn cầu

Thứ Sáu 28/02/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ ở lại thêm một ngày để tránh bão và chờ đợi cổ vũ đội nhà, hội fan Frankfurt đã quyết định đi xem khúc côn cầu để cổ vũ đội bóng đồng hương Klagenfurt đấu lại chính Salzburg.

Trận đấu Salzburg vs Frankfurt trong khuôn khổ lượt về vòng 1/16 Europa League đã bị hoãn lại do một cơn bão đang hoành hành tại Áo. Với sức gió lên đến 120km/h, sân vận động Red Bull Arena buộc phải đóng cửa để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ và CĐV.

Mặc dù vậy, trận đấu này cũng sẽ không bị trì hoãn quá lâu và được diễn ra như bình thường sau khoảng chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, cụ thể vào 17h00 chiều thứ sáu 28/2 (23h00 cùng ngày theo giờ Việt Nam).

Trận Salzburg vs Frankfurt bị hoãn, CĐV rủ nhau đi xem hockey hình ảnh
Trận Salzburg vs Frankfurt bị hoãn, CĐV rủ nhau đi xem… khúc côn cầu

Cũng chính bởi vì thế, các CĐV khách của Frankfurt cũng chiếu cố nán lại Salzburg thêm một ngày nữa để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển trở về Đức. Và rồi tranh thủ nhàn rỗi không biết làm gì, hội fan cuồng nhiệt này bèn rủ nhau đi xem… khúc côn cầu trên băng.

Thực chất thì họ cũng có lý do chính đáng để quyết định làm việc này. Chẳng là loanh quanh gần sân vận động cũng đang diễn ra một trận đấu hockey cùng giờ, quan trọng là giữa hai đội Salzburg (cùng chủ sở hữu với đội bóng đá) và Klagenfurt cũng đến từ Đức như Frankfurt.

Không chung thành phố nhưng vẫn là đồng hương cùng một đất nước, các CĐV Frankfurt thể hiện tinh thần dân tộc khi hát vang cổ vũ Klagenfurt trên khán đài. Và với những khán giả bất ngờ này, các cầu thủ hockey của đội khách như được tiếp thêm động lực và xuất sắc giành chiến thắng trước chủ nhà.

Đối với Salzburg thì hẳn là nỗi buồn nhân đôi vô hạn cho họ, bởi lẽ đội bóng Áo vốn đã thua thảm 1-4 trước Frankfurt trong môn thể thao vua. Tỷ số đậm đà cách biệt này khiến họ khó có khả năng lội ngược dòng để đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League, với buỗi lễ bốc thăm sẽ diễn ra trước trận tái đấu này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X