Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ thăng tiến vùn vụt của Arsenal được so sánh với Bergkamp

Thứ Sáu 21/02/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự thăng hoa của Bukayo Saka tiếp tục kéo dài với đường kiến tạo cho Alexandre Lacazette ghi bàn duy nhất trước Olympiacos.

Cầu thủ 18 tuổi mới chơi rất hay tại Hy Lạp và được so sánh với một số huyền thoại của Premier League.

Saka tỏa sáng tại Arsenal


Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Olympiacos tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Bàn duy nhất của Pháo thủ được thực hiện ở phút 81 do công Alexandre Lacazette.

Bukayo Saka của Arsenal được so sánh với Bergkamp hình ảnh
Saka có thêm một trận đấu ấn tượng

Công lớn trong bàn thắng này của Lacazette thuộc về sao trẻ Bukayo Saka. Quả tạt bóng của cầu thủ 18 tuổi đã giúp tiền đạo người Pháp có trận thứ 2 liên tiếp ghi bàn và giúp Arsenal rộng cửa vào vòng 1/8 Europa League.

Không có cầu thủ nào khác của Arsenal sở hữu nhiều kiến tạo trong mùa giải này hơn Saka (9). Ngoài ra, chàng trai sinh năm 2001 cũng có 3 bàn thắng.

Được Van Persie khen ngợi


Màn trình diễn của Saka đã nhận được sự ca ngợi của Van Persie. Cựu tiền đạo của Arsenal và Man United liên tưởng đường chuyền của anh cho Lacazette tương đồng với những gì một số huyền thoại thể hiện.

Dennis Bergkamp
Sao trẻ 18 tuổi được so sánh với Bergkamp

Van Persie nói với BT Sport: “Đó là kiểu chuyền bóng giống như của Ryan Giggs, Dennis Bergkamp, Paul Scholes. Họ có thể đưa bóng cho tiền đạo đang di chuyển vào khu vực nguy hiểm. Một pha bóng ở đẳng cấp thế giới.”

“Tình huống không phải là đơn giản nhưng cậu ấy đã làm cho nó dễ dàng. Chỉ những cầu thủ vĩ đại mới có thể thực hiện những đường chuyền đó. Đây là một đường chuyền với ý tưởng rõ ràng và đây là những gì bạn muốn từ cầu thủ của mình.”

“Saka thực sự nắm lấy cơ hội của mình và thật tuyệt khi thấy một chàng trai làm được điều đó, chơi vì tương lai và có những màn trình diễn thật tốt.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X