Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool tiết lộ lý do sỉ nhục đối phương

Thứ Sáu 21/02/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây, Ajax đã thất bại trước Getafe với tỷ số 2-0, và tiền vệ Ryan Babel đã có hành động giễu cợt thói ăn vạ của đối thủ.

Babel giải thích hành động lạ

Trong trận đấu tại Europa League, Ajax đã thất bại trước Getafe với tỷ số 2-0, qua đó gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Bên cạnh đó, tiền vệ Ryal Babel còn nhận một chiếc thẻ vàng với phản ứng về hành vi của cầu thủ đối phương Allan Nyom.
Cụ thể trong một tình huống ở phút 54, hậu vệ Getafe đã lăn lộn trên sân trong một pha bóng. Cảm thấy đối phương đang “làm trò”, Babel cũng lập tức ngã lăn ra tỏ vẻ đau đớn, giễu cợt thói ăn vạ của Nyom. Hành động này của Babel khiến anh nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài.

Ryan Babel tiết lộ lý do sỉ nhục đối phương hình ảnh

Tiền vệ Ryan Babel (tóc hồng) ăn vạ để phản đối cầu thủ Getafe


Chia sẻ sau trận đấu, cựu sao Liverpool cho biết: “Đó là một khoảnh khắc nóng giận. Tôi không biết mình sẽ lặp lại điều đó lần nữa hay không. Hắn ta tỏ ra rất phiền phức. Getafe cũng chẳng làm được điều gì ấn tượng.

Trong trận lượt về trên sân nhà tuần tới, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn và lật ngược thế cờ, khi có một trọng tài khác.”
Gây ấn tượng ở mùa giải Champions League năm ngoái, nhưng Ajax đã bị loại ngay từ vòng bảng và xuống chơi Europa League trong mùa giải này, khi chỉ xếp thứ 3 bảng H sau Valencia và Chelsea. Sự ra đi của De Ligt cùng Frenkie De Jong đã khiến sức mạnh của đội bóng Hà Lan giảm sút. Mới đây, họ cũng đồng ý bán Hakim Ziyech cho Chelsea vào cuối mùa giải.

Van de Beek lên tiếng về khả năng tới Real Madrid và MU
Donny van de Beek lên tiếng về tương lai ở Ajax, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định chỉ quyết định có ra đi hay không vào cuối mùa giải năm nay.
Xác nhận: Chelsea chiêu mộ sao Ajax với giá 45 triệu Euro
HLV Erik Ten Hag xác nhận học trò ngôi sao Hakim Ziyech sẽ chia tay Ajax Amsterdam và gia nhập Chelsea với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X