Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người dập tắt hy vọng của MU là… cựu cầu thủ Man City

Thứ Năm 27/05/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong loạt sút phạt đền định mệnh tại chung kết Europa League, thủ môn Geronimo Rulli chỉ đẩy được 1 quả, nhưng chừng đó là đủ để đưa Villarreal giành chức vô địch.

Rulli là cựu thủ môn Man City


Sau khi hoà nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức, Villarreal vs MU buộc phải kéo nhau vào loạt luân lưu định mệnh. 2 bên tiếp tục cho thấy sự cân bằng ở chấm 11m với 20 lượt đầu tiên đều thành công.
 
Ở lượt sút thứ 21, thủ môn Geronimo Rulli là cái tên cuối cùng của Villarreal bước lên thực hiện, và anh đã đánh bại David De Gea bằng một cú sút thẳng góc chữ A. Trong khi đó, người gác đền của Quỷ đỏ lại không thể đánh bại đồng nghiệp ở lượt 22, khiến trận đấu khép lại với chức vô địch thuộc về thầy trò Emery.

Rulli là cựu thủ môn Man City
Geronimo Rulli là cựu thủ môn Man City
 
Cay đắng hơn với Man United, Rulli là người từng thuộc biên chế Man City. Thủ thành Argentina gia nhập đội chủ sân Etihad vào mùa hè 2016, nhưng không thi đấu trận nào đã bị đẩy sang Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tại đây, anh chơi đủ tốt để Sociedad giữ lại với phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng vào tháng 1/2017.
 
Geronimo Rulli tiếp tục trải qua một lần cho mượn nữa, tới Montpellier tháng 8/2019, trước khi được bán đứt sang Villarreal vào mùa hè 2020 (đầu mùa giải năm nay). Anh cho thấy mình là một thương vụ đáng giá của Tàu ngầm vàng, khi giúp CLB này vô địch Europa League để vào thăng vòng bảng Champions League mùa sau, thậm chí thuộc nhóm hạt giống số 1.
 
Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”Villarreal tiếp tục chứng tỏ “lời nguyền Tottenham”
Như một định mệnh, cứ cầu thủ nào rời Tottenham là có danh hiệu ngay sau đó, như trận Villarreal vs MU rạng sáng nay chẳng hạn.
Xem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trướcXem lại lần cuối De Gea bắt penalty thành công từ... 5 năm trước
Trong loạt sút luân lưu may rủi, Man United hoàn toàn không cản phá được quả phạt đền nào dù thủ môn David De Gea đối mặt 11 lượt sút.
Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộMarcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X