Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rợn người với pha bóng vừa xảy ra ở Europa League

Thứ Sáu 07/10/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Maxi Gomez của Trabzonspor phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đá thẳng vào mặt Mohamed Camara của Monaco ở Europa League.

Tình huống diễn ra ở phút 11 trong trận đấu giữa Trabzonspor và Monaco ở vòng bảng Europa League 2022/23. Theo đó trong một tình huống tranh chấp Maxi Gomez của Trabzonspor đã đạp thẳng vào mặt Mohamed Camara của Monaco.

VAR đã nhanh chóng vào cuộc và trọng tài chính sau đó tặng cho tiền đạo của Trabzonspor một chiếc thẻ đỏ trực tiếp, trên sân Stade Louis II, NHM Monaco ủng hộ quyết định của trọng tài chính bằng những tràng pháo tay. 

Rợn người với pha bóng vừa xảy ra ở Europa League 1
 
Rợn người với pha bóng vừa xảy ra ở Europa League 2

Tình huống khiến Maxi Gomez phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

 

Nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ bị thủng lưới chỉ 3 phút sau khi chơi thiếu người, Wissam Ben Yedder là người ghi bàn mở tỷ số cho Monaco. Ben Yedder nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền ở phút bù giờ của hiệp một.

Axel Disasi sau đó nâng tỷ số lên 3-0 cho Monaco ở phút thứ 55. Tơi phút 72, Tasos Bakasetas ghi bàn danh dự cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trận thắng 3-1 này giúp Monaco đứng thứ hai ở bảng H sau Ferencvaros. Trong khi đó Trabzonspor xếp thứ 3, chỉ xếp trên Red Star Belgrade.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X