Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và Paul Scholes dự đoán kết quả trận chung kết Europa League mùa này

Thứ Sáu 07/05/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand, Owen Hargreaves và Paul Scholes đều đã chia sẻ trước trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal.
MU đã gây thất vọng khi để thua 2- 3 trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League, song với chiến thắng 6-2 ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Quỷ đỏ vẫn vào chung kết với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận. Đối thủ của đội bóng nước Anh là Villarreal.
 
Rio Ferdinand và Paul Scholes dự đoán kết quả trận chung kết Europa League mùa này

Rio Ferdinand và Paul Scholes dự đoán kết quả trận chung kết Europa League mùa này


Thầy trò Unai Emery đã xuất sắc cầm chân Arsenal 0-0 trên sân Emirates. Với kết quả này, Villarreal vào chơi trận cuối cùng với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đội bóng của Tây Ban Nha đang quyết tâm đánh bại MU, qua đó có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới, đồng thời kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand nhận định về trận chung kết trên BT Sport, anh nói: “MU được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này, hôi nghĩ họ sẽ vô địch. Unai Emery có kinh nghiệm ở Europa League, song một mình ông ấy là không đủ để ngăn cản MU đăng quang”.

Một cựu cầu thủ khác của Quỷ đỏ - Owen Hargreaves ủng hộ nhận định của Rio Ferdinand. Anh nói thêm: “Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho MU, với kinh nghiệm của Unai Emery và chất lượng đội hình của Villarreal, thầy trò Solskjaer sẽ gặp khá nhiều vất vả. Nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ lên ngôi vô địch”. 

“Họ có đội hình tốt nhất, những cầu thủ tài năng nhất. Bruno Fernandes, Edinson Cavani và Paul Pogba đều đang đạt phong độ cao, thật khó để ngăn cản những cầu thủ này”. 

Paul Scholes, người đã giành 11 chức vô địch Premier League và Champions League trong thời gian thi đấu ở Old Trafford nói: “Tôi đồng ý với Owen Hargreaves. MU có thể sẽ gặp khó khăn nhưng họ vẫn sẽ giành chiến thắng. Ngay khi MU rớt xuống Europa League từ Champions League, tôi đã dự đoán họ sẽ vô địch giải đấu này. Bây giờ tôi càng tự hơn về nhận định của mình”.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MU
Trận đấu Roma vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Olympico khép...
HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”
HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trên sân Olympico, ông cho rằng nếu không gặp may, Quỷ đỏ đã phải nhường vé vào chơi trận chung...
Choáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa LeagueChoáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa League
Sau khi tỏa sáng ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn ở chuyến làm khách trên sân của Roma ở bán kết lượt về Europa...
Mason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinMason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Với việc ra sân trước Roma ở lượt về bán kết Europa League, tiền đạo Mason Greenwood trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất cán mốc 100 trận cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X