Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thiết lập cột mốc mới cho MU ở Europa League

Thứ Sáu 07/10/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Anh, Marcus Rashford vừa lập nên một cột mốc mới sau màn tỏa sáng trên sân của CLB Omonia Nicosia vào tối qua, 6/10.

Trong chuyến làm khách tới sân của Omonia Nicosia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League vào tối qua, CLB MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối phương.

Trước sự bế tắc của Quỷ đỏ trong hiệp 1, HLV Erik Ten Hag buộc phải tung Marcus Rashford vào sân trong hiệp đấu thứ 2. Ngay lập tức tiền đạo người Anh đã tỏa sáng với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 53.

Rashford
Rashford thiết lập cột mốc chưa từng có ở MU

10 phút sau đó, Rashford đã có pha kiến tạo giúp người đồng đội Martial lập công nâng đưa MU dẫn trước 2-1, trước khi tự mình nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84 với cú đệm bóng cận thành từ đường chuyền của CR7. 

Với cú đúp bàn thắng cùng một kiến tạo ở trận này, Marcus Rashford đã đi vào lịch sử Man Utd tại đấu trường Europa League.

Theo Opta, chân sút 24 tuổi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử MU cùng ghi bàn và kiến tạo khi vào sân thay người trong cùng một trận đấu tại Europa League.

Đây không phải lần đầu tiên Rashford lập cú đúp và kiến tạo trong 1 trận đấu mùa này. Trước đó, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo MU đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo ở trận thắng Arsenal tại vòng 6 Premier League.

Rashford hiện đã ghi 5 bàn và có 3 kiến tạo ở 8 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa này. Điều này đang giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm lớn, trong bối cảnh chỉ còn thời hạn hợp đồng tới tháng 6/2023 với MU.

Điểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier LeagueĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier League
Arsenal theo dõi Rashford, MU nhắm hai mục tiêu cho hàng công, Milan Skriniar có thể đến Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X