Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford tạo ba kỷ lục sau màn tỏa sáng trước Real Betis

Thứ Sáu 17/03/2023 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha dứt điểm đẳng cấp làm tung lưới đội chủ nhà Real Betis tại trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League mùa này, tiền đạo Marcus Rashford đã thiết lập những cột mốc đầy ấn tượng.

Trong trận đấu giữa diễn vào đêm qua, CLB Man United tiếp tục đánh bại đối thủ Real Betis dù phải làm khách trên sân của đối thủ. Sau chiến thắng tưng bừng 4-1 ở lượt đi, Man đỏ không gặp nhiều áp lực ở trận lượt về. 

Và dù không có đội hình mạnh nhất, họ vẫn vượt qua đối thủ nhờ pha sút xa đẳng cấp của Marcus Rashford để khép lại trận đấu với thắng lợi chung cuộc 1-0. 

Rashford Ten Hag
Rashford đã hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ten Hag

Với pha lập công này, Rashford đã tạo dựng cho mình những cột mốc đầy ấn tượng. Anh đã thiết lập cùng lúc hai kỷ lục, đó là cầu thủ Man United trẻ nhất và cầu thủ quốc tịch Anh trẻ nhất (25 tuổi, 136 ngày) chạm mốc 25 bàn ở các giải đấu cúp châu Âu. 

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1997 người Anh còn trở thành cầu thủ MU đầu tiên đã có pha lập công thứ 5 trên đất Tây Ban Nha trong lịch sử dự cúp châu Âu của 'Quỷ đỏ'. Thành tích của Rashford nhiều hơn so với ba tiền bối Tommy Taylor, Ruud van Nistelrooy, Dwight Yorke (cùng 2 bàn). 

Theo tìm hiểu, những đội bóng từng bị Rashford chọc thủng lưới trên đất Tây Ban Nha bao gồm Celta Vigo (2017), Valencia (2018), Granada (2021), Barcelona và Betis (cùng 2023). 

Dưới thời HLV Ten Hag, Marcus Rashford đang dần trở lại với phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Anh hồi sinh sau mùa giải 2021/22 chỉ có vỏn vẹn 5 bàn trên mọi đấu trường. Thành tích của Rashford ở mùa giải năm nay khá ấn tượng khi đã ghi tới 27 bàn cho Man Utd trên mọi trận.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X