Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ

Thứ Năm 27/05/2021 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa giải này.

Rashford chia sẻ sau trận thua Villarreal


Gục ngã ở loạt đấu súng với tỷ số 10-11, Quỷ đỏ đã không có cái kết đẹp cho mùa bóng năm nay. Chia sẻ trên BTC Sports, tiền đạo Marcus Rashford lên tiếng: “Thật thất vọng và khó giải thích cảm giác hiện tại. Chúng tôi tới đây để giành chiến thắng, toàn đội đã nỗ lực xuyên suốt mùa giải và đây là cơ hội để giành danh hiệu. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra.

Chúng tôi phải gạt bỏ sự thất vọng và nhìn xem toàn đội đã làm gì sai. Đội bóng này sẽ không bỏ cuộc. HLV sẽ không cho phép chúng tôi làm điều đó. Chúng tôi sẽ trở lại ở mùa giải tới với niềm khát khao lớn hơn.

Mọi người nói rất nhiều về thất bại này sẽ khiến chúng tôi lao dốc. Nhưng khát khao, tài năng, đội ngũ, … chúng tôi có tất cả mọi thứ ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi chỉ cần chứng tỏ điều đó và cần giành chiến thắng trong những trận chung kết như thế này.

Rashford vs Villarreal
Marcus Rashford buồn rầu sau trận thua Villarreal ở chung kết

Về nhì là vô nghĩa. Chúng tôi đứng sau Man City – họ vô địch giải quốc nội. Chúng tôi về nhì sau Villarrel – họ vô địch Europa League. Đối với tôi, hoàn toàn vô nghĩa. Tôi không muốn nghe những lời như “họ đã tiến rất gần tới danh hiệu”, bởi điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả. Người thắng, kẻ bại, hôm nay chúng tôi là đội thua cuộc. Chúng tôi cần tìm ra lý do và đảm bảo lần tới mọi chuyện sẽ khác.

Tôi đảm bảo 100% chúng tôi sẽ nỗ lực. Tôi có thể đưa bạn vào phòng thay đồ và chỉ ra 6, 7 cầu thủ - bao gồm cả tôi – dính chấn thương ngay từ đầu mùa giải. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình vì thành công của CLB. Nhưng giờ chúng tôi cần rời xa và dọn dẹp lại tâm trí. Sau đó chúng tôi sẽ trở lại.

Khi Ole tới đây, chúng tôi bước vào một quá trình và tin tưởng điều đó. Chúng tôi cần chấp nhận những khoảnh khắc thăng trầm. Và với thất bại ngày hôm nay, tôi hứa với người hâm mộ - chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ trở lại mùa giải tới với sự khát khao lớn hơn, cống hiến 110% sức lực.”

Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước VillarrealBruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal
Tiền vệ Bruno Fernandes đã khóc nức nở sau thất bại của MU trước Villarreal trong trận chung kết Eurorpa League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X