Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton

Thứ Sáu 09/04/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm của Sir Bobby Charlton sau khi sút tung lưới Granada ở vòng tứ kết Europa League.
Rashford là người ghi bàn mở tỉ số trận đấu khi Man United hành quân đến sân Granada. Tình huống đỡ bước một và dứt điểm gọn gàng của cầu thủ này đã giúp MU vươn lên sau nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Với bàn thắng mới nhất ở đấu trường châu Âu, Rashford đã cân bằng kỷ lục mà Sir Bobby Charlton tạo ra cách đây 56 năm. Cụ thể, Rashford giờ đã có 8 bàn thắng ở đấu trường châu Âu mùa này, anh ra sân tổng cộng 11 trận ở Europa League và Champions League. Và Rashford là cầu thủ người Anh đầu tiên chạm tới cột mốc đó trong màu áo Man United sau Sir Bobby Charlton mùa 1964/65.

Rashford

Rashford cân bằng kỷ lục 56 năm của Sir Bobby Charlton


Rashford đã ghi được 6 bàn ở Champions League và chỉ 1 bàn tại Europa League trước chuyến làm khách tới sân của Granada. Nhưng anh đã có thêm cho mình một bàn thắng vào tài khoản sau pha phối hợp đẹp mắt cùng Lindelof.

Hàng thủ của Granada đã bị loại bỏ hoàn toàn với đường chuyền dài vượt tuyến của Lindelof. Tốc độ ấn tượng giúp Rashford loại bỏ được hậu vệ theo kèm. Anh đỡ bước một hoàn hảo trước khi giữ thăng bằng và hạ gục thủ môn đối phương bằng một cú dứt điểm gọn gàng vào góc gôn.

Rashford đã trở thành cầu thủ thứ 4 của Premier League đạt cột mốc 20 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Chỉ có Bruno Fernandes (23), Harry Kane (29) và Mohamed Salah (27) là ghi nhiều bàn hơn anh.

Rashford đã chạm cột mốc ghi bàn trên sau 46 trận đấu. Anh chỉ còn kém thành tích tốt nhất của mình ở mùa giải năm ngoái đúng 2 bàn. Về khâu kiến tạo, Rashford cũng gây ấn tượng với 12 pha dọn cỗ cho các đồng đội.

Man United kết thúc trận lượt đi trên sân Granada với tỉ số 2-0 nhờ bàn thắng của Bruno Fernandes trên chấm penalty cuối trận. “Quỷ đỏ” có thể xem như đã đặt một chân vào vòng bán kết Europa League mùa này.

Điểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kếtĐiểm nhấn Granada 0-2 MU: Rashford và Fernandes đạt thành tích khủng, MU đặt một chân vào bán kết
Trận đấu Granada vs MU đã không nằm ngoài dự đoán của NHM, Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận lượt đi...
Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chi đậm mua sao Sevilla, Chelsea quyết tâm vụ LukakuĐiểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chi đậm mua sao Sevilla, Chelsea quyết tâm vụ Lukaku
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/4/2021.
Đưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dộiĐưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dội
Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes của MU đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì để thủ môn David de Gea bắt chính trước Granada.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X