Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramsey sẽ bị ám ảnh cả đời vì đá trượt penalty trước Frankfurt

Thứ Năm 19/05/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin, cựu tuyển thủ Scotland cho rằng cú đá penalty hỏng ăn trong trận chung kết Europa League sẽ ám ảnh Ramsey suốt phần đời còn lại.

Đá hỏng penalty ở chung kết là cơn đau của Ramsey

Rangers và Frankfurt đã cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính và hấp dẫn cho đến những phút cuối cùng. Nếu Rafael Borre của Frankfurt vào sân từ ghế dự bị và thành người hùng của đội bóng nước Đức thì Ramsey lại thành "tội đồ" của Rangers.

Tiền vệ người xứ Wales vào sân ở phút 119 và HLV của Rangers chủ đích thay cầu thủ này vào để đá penalty, tuy vậy, cựu sao Arsenal lại đá hỏng và đại diện của Scotland nhìn đối thủ lên ngôi trong tiếc nuối.

Chia sẻ với BBC Radio 5 Live sau trận chung kết, cựu tuyển thủ Scotland Pat Nevin gọi cú đá penalty hỏng ăn của Ramsey là thứ sẽ ám ảnh suốt phần đời còn lại của tiền vệ này: "Ký ức ngày hôm nay sẽ đi theo cậu ấy (Ramsey) cho tới mãi sau này. Đó là sự hành hạ về mặt thể xác, mỗi khi bạn thua một trận chung kết đó cũng là lần tâm trí bạn bị hành hạ. 

Ramsey sẽ bị ám ảnh cả đời vì đá trượt penalty trước Frankfurt hình ảnh
Aaron Ramsey đá hỏng quả 11m

Họ (Rangers) rất tin tưởng vào Ramsey, chất lượng những loạt đá penalty của Rangers cũng rất tốt, ngoại trừ lượt sút của chính cầu thủ này. Rangers đã có cơ hội để lên ngôi, nhưng họ lại đá văng cơ hội đó, họ đáng lẽ ra phải giành chiến thắng sau khi có mặt ở trận đấu cuối cùng. Tôi tin rằng nếu Morelos và Roofe đạt thể trạng cao nhất, Rangers đã vô địch."


Với cá nhân Ramsey, cú đá hỏng ăn trước Frankfurt chỉ là một trong số rất nhiều những khó khăn mà tiền vệ này gặp phải trong thời gian khoác áo đội bóng Scotland. Kể từ khi gia nhập đội bóng thành phố Glasgow từ Juventus, cầu thủ sinh năm 1990 liên tục phải vật lộn với chấn thương và mới chỉ có 18 lần ra sân với trung bình 41 phút/trận cho Rangers ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, HLV Giovanni van Bronckhorst lên tiếng bảo vệ học trò, ông cho rằng Ramsey đã dám đứng lên nhận trách nhiệm thực hiện quả penalty và việc cầu thủ này đá hỏng là chuyện không may.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X