Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique chấn thương trong trận hòa của Barca trước Frankfurt

Thứ Sáu 08/04/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không thể có chiến thắng rời sân của Frankfurt và đội bóng này thậm chí còn đón tin buồn khi Pique chấn thương giữa trận.

Pique chấn thương, Barca lo lắng

Thầy trò Xavi có chuyến làm khách tới sân Waldstadion của Frankfurt trong trận tứ kết lượt đi Europa League. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 và phải nhờ bàn thắng muộn của Ferran Torres đội khách mới tránh được một trận thua trên đất Đức. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải nỗ lực hơn ở trận lượt về nếu muốn giành vé đi tiếp.

Bên cạnh đó, HLV Xavi càng thêm lo lắng khi hậu vệ Pique chấn thương từ sớm và phải rời sân ở phút 23. Hậu vệ người Tây Ban Nha nỗ lực truy cản chân sút đối phương và tình huống đó dẫn tới chấn thương cơ khép của Pique. Số 3 của đội khách đã phải rời sân và nhường chỗ cho Lenglet.

Theo thông tin từ tờ Marca, Pique đã gặp vấn đề về thể trạng trong khoảng một tuần trở lại đây, tuy vậy cầu thủ này vẫn nỗ lực ra snâ ở những vòng đấu vừa qua vì đó đều là những trận đấu rất quan trọng với Barca. Rất có thể việc thi đấu ở cường độ cao khi cơ thể không đạt trạng thái tốt nhất là một phần nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Pique trong trận gặp Frankfurt.

Pique chấn thương trong trận hòa của Barca trước Frankfurt 1
Pique rời sân sớm trong trận đấu với Frankfurt

Hiện Barcelona vẫn chưa đưa ra thông tin nào xung quanh chấn thương của cựu binh sinh năm 1987. Tuy vậy, cầu thủ này có thể sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Levante tại La Liga tới đây. Ngoài ra, đội ngũ y tế sẽ nỗ lực để có thể đưa Pique trở lại trước trận lượt về với Frankfurt sau đây một tuần.

Mùa giải năm nay, Pique tiếp tục sắm vai trụ cột hàng thủ của Blaugrana. Cầu thủ mang áo số 3 đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng. Bộ đôi Pique - Araujo là sự lựa chọn tin cậy của HLV Xavi hay trước đó là Koeman và mang đến sự yên tâm cho người hâm mộ Barcelona.

Trong trường hợp Pique không thể thi đấu thời gian tới, HLV Xavi không có nhiều phương án thay thế đủ chất lượng. Eric Garcia vẫn còn non kinh nghiệm, Umtiti chấn thương, Miguenza phong độ không ổn định. Sự lựa chọn phù hợp nhất trong tay HLV Xavi lúc này là bộ đôi Araujo - Lenglet.

Trọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs BarcaTrọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca
Barca đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở trận đấu với Eintracht Frankfurt tại lượt đi tứ kết Europa League, theo đó họ đã thoát khỏi một quả 11m.
HLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng FrankfurtHLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng Frankfurt
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Barca và Frankfurt, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X