Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha xử lý "hack não" của PSV Eindhoven khiến CĐV đối thủ hớ nặng

Thứ Sáu 18/03/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven mới có một pha xử lý tình huống khôn ngoan khiến cho CĐV Copenhagen không thể quấy rối các cầu thủ của mình trước trận đấu.

Pha xử lý "hack não" của PSV Eindhoven khiến CĐV đối thủ hớ nặng

Bắn pháo hoa trước khách sạn đối thủ lúc nửa đêm là cách mà nhiều CĐV quấy rối để khiến đối thủ không có một giấc ngủ ngon trước trận đấu. Hôm qua, các CĐV Galatasaray đã mang pháo hoa đến bắn ngay trước cửa khách sạn của Barca lúc 3 giờ sáng để dựng các cầu thủ của đội óng này dậy.

PSV Eindhoven

PSV Eindhoven đi tiếp nhờ chiến thắng ngay trên sân của Copenhagen


Các CĐV Copenhagen cũng có ý định làm điều tương tự ở màn tiếp đón PSV Eindhoven. Tuy nhiên, các CĐV này đã mang pháo hoa đến bắn nhầm địa điểm vì một thủ thuật của đội bóng Hà Lan. Cụ thể, PSV cho xe bus của đội đỗ ở trước cửa một khách sạn khác và khiến hành vi gây rối của CĐV Copenhagen không thành công.

Điều này được tiền vệ Mario Gotze tiết lộ sau trận đấu. Khi phóng viên hỏi: ‘Cậu có thích pháo hoa không?’, Gotze không thể giấu nổi một điệu cười man trá. Ban đầu, Gotze giả vờ không hiểu câu hỏi nhưng rồi giải thích rằng PSV Eindhoven đã đậu xe bus trước một khách sạn khác. Chốt lại, Gotze khẳng định anh hoàn toàn hiểu câu hỏi của phóng viên và cũng thông báo rằng anh ngủ rất ngon vào đêm hôm trước.

Ở lượt đi, PSV bị Copenhagen cầm hòa với tỉ số 4-4. Nhưng với giấc ngủ ngon trước trận đấu, họ đã đè bẹp đại diện Đan Mạch với tỉ số 4-0 ngay trên sân khách để góp mặt ở vòng tứ kết Europa Confenrence League. Gotze cũng có tên trên bảng tỉ số với bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp một.

Gotze cười như nắc nẻ khi PSV Eindhoven lừa được CĐV Copenhagen:

video


Vòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếpVòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếp
Bàn thắng ở phút 90 của Tammy Abraham đã giúp Roma thoát hiểm ngoạn mục trước Vitesse ở trận lượt về vòng 1/8 Europa Conference League, qua đó giành quyền vào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X