Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua Ronaldo, Rashford được Ten Hag khen ngợi

Thứ Sáu 17/03/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã khen ngợi Rashford sau khi cầu thủ người Anh vượt qua thành tích ghi bàn cho MU ở cúp châu Âu của Cristiano Ronaldo.

Siêu phẩm sút xa của Marcus Rashford đã giúp Man United giành chiến thắng 1-0 trên sân Real Betis. Đoàn quân của Ten Hag thẳng tiến vào vòng tứ kết Europa League với thắng lợi 5-1 chung cuộc.

Rashford Ten Hag
Vượt qua Ronaldo, Rashford được Ten Hag khen ngợi

Rashford đã vươn lên mạnh mẽ kể từ sau khi MU thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong giai đoạn World Cup. Ngôi sao người Anh đã ghi 19 bàn trong 24 trận đấu hậu World Cup. Rashford đã vượt qua chính Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 6 cho Man United ở đấu trường châu Âu (25 bàn).

HLV Ten Hag hài lòng khi thấy Rashford phản ứng tích cực sau khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt ngon ăn ngay trước đó. Và ông ủng hộ Rashford tiếp tục ghi bàn trong thời gian tới.

“Đội bóng đã tạo ra được một vài cơ hội. Rashford có một vài cơ hội trước đó và cậu ấy bỏ lỡ. Nhưng cậu ấy vẫn tin tưởng, vẫn cố gắng và nhận được thành quả.

Tất cả các tiền đạo giỏi đều biết rằng không phải mọi cơ hội mà bạn nhận được đều trở thành bàn thắng. Nhưng ở đẳng cấp này, bạn không tạo ra được 5 hay 6 cơ hội mỗi trận đấu nên 1 hay 2 cơ hội cần phải trở thành bàn thắng”.

Khi được hỏi về phong độ của Rashford, Ten Hag nói thêm: “Phong độ của cậu ấy nói cho bạn biết phần nào về màn trình diễn của đội. Nó cho bạn thấy điều gì đó về cậu ấy.

Nếu Rashford giữ được sự tập trung và đảm bảo rằng cậu ấy có năng lượng, với cách mà cậu ấy chơi trong hệ thống này, cậu ấy sẽ có mặt ở những vị trí ghi bàn. Khi đó, mọi thứ phụ thuộc vào Rashford. Cậu ấy có năng lực dứt điểm tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X