Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau trận hoà MU

Thứ Sáu 17/02/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những bị MU cầm hoà 2-2 ở trận play-off Europa League, Barcelona còn đón thêm hung tin về bộ đôi tiền vệ Gavi và Pedri.

Barca trả giá đắt sau trận hoà MU

Cụ thể, tiền vệ Gavi đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Fred nhằm ngăn chặn tình huống phản công bên phía MU. Án phạt này khiến cầu thủ 18 tuổi vắng mặt trong trận lượt về do đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở Champions League và Europa League mùa này.

Trong khi đó, Pedri bị đau và phải rời sân ở phút 41 để nhường chỗ cho Sergi Roberto. Theo trang chủ Barca đưa tin, anh bị dính chấn thương gân khoeo. Dự kiến, trong ngày hôm nay (17/2, giờ địa phương), Pedri sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà cầu thủ 20 tuổi này gặp phải.

Barca trả giá đắt sau trận hoà MU 1

Pedri dính chấn thương trong trận hoà của Barca trước MU

Dẫu vậy, không loại trừ khả năng Pedri cần đến 2-3 tuần để phục hồi. Điều này đồng nghĩa với việc, tuyển thủ Tây Ban Nha khó có thể góp mặt ở trận lượt về với chính đối thủ MU.

Cả Gavi và Pedri đều là nhân tố quan trọng đối với Barca ở thời điểm hiện tại. Nếu thiếu vắng bộ đôi này, Xavi sẽ rất vất vả trong trận đấu tới đây với Man Utd.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải trông cậy vào Frenkie de Jong cùng Franck Kessie khu trung tuyến.

Trái ngược tình thế khó khăn về nhân sự của đối thủ, trận lượt về tại Old Trafford, MU sẽ đón chào sự trở lại của Lisandro Martinez và Sabitzer sau án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X