Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ sao tuổi teen vượt tầm Rashford

Thứ Sáu 08/11/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Paul Scholes tin tưởng tài năng trẻ Mason Greenwood rồi sẽ còn xuất sắc hơn cả đàn anh đồng hương sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 3-0 trước Partizan.

Trong chiến thắng 3-0 tưng bừng trước Partizan Belgrade để đưa Manchester United chính thức vượt qua vòng bảng Europa League, không phải các ngôi sao đàn anh mà chính tài năng trẻ nhỏ tuổi nhất Mason Greenwood mới là cầu thủ chói sáng hơn cả.

MU 3-0 Partizan Scholes khen Greenwood ghi bàn giỏi hơn Rashford hình ảnh
MU 3-0 Partizan: Scholes khen Greenwood ghi bàn giỏi hơn Rashford

Tiền đạo sinh năm 2001 mở tỷ số trận đấu trước khi tung đường chuyền dọn cỗ cho Anthony Martial nhân đôi cách biệt, qua đó phá kỷ lục của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử MU từng ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu tại cúp châu Âu.

Không ngừng trưởng thành, Greenwood hiện đang nổi lên như phát hiện mới sáng giá ở sân Old Trafford trong mùa giải này. Thậm chí, thần đồng 18 tuổi này còn nhận về lời khen nức nở của một huyền thoại nổi tiếng khó tính như Paul Scholes, khi anh được đánh giá cao hơn cả Marcus Rashford.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Rashford có thể sở hữu lối chơi rộng và toàn diện hơn Greenwood, nhưng chính Greenwood mới nhỉnh hơn về khả năng ghi bàn nhờ vào sự bình tĩnh trong những pha dứt điểm khung thành. Trong khi đó, Rashford có tố chất ghi bàn đẹp hơn là số lượng.”

Cuối tuần này vào tối chủ nhật 10/11, MU sẽ chuẩn bị cho màn tiếp đón Brighton, trong bối cảnh đang ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng. Quỷ Đỏ hy vọng chiến thắng ấn tượng hiếm hoi để hoàn thành mục tiêu ban đầu ở Europa League này sẽ là cú hích tinh thần giúp họ trở lại mạnh mẽ hơn.

Thấy gì từ chiến thắng đưa MU vượt qua vòng bảng Europa League?
Trên sân nhà Old Trafford, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer dễ dàng đánh bại Partizan Belgrade với tỷ số 3-0 đậm đà để chính thức vượt qua vòng bảng Europa...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X