Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê việc để Maguire đá tiền đạo cắm của Ten Hag

Thứ Sáu 04/11/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chứng kiến HLV Erik Ten Hag kéo trung vệ Harry Maguire lên đá tiền đạo cắm trong cuộc đụng độ Real Sociedad, Paul Scholes cho rằng đây thực sự không phải một quyết định sáng suốt.

CLB MU buộc phải thắng Real Sociedad tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng Europa League 2022/23 mới có thể giành vé đi tiếp với vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên thực tế, họ chỉ thắng được đối phương với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của sao trẻ 18 tuổi, Alejandro Garnacho.

Paul Scholes chê việc để Maguire đá tiền đạo cắm của Ten Hag 1
Harry Maguire được đẩy lên đá tiền đạo cắm trong trận gặp Real Sociedad

Khao khát ghi thêm bàn thắng của Quỷ đỏ ở trận này còn được thể hiện bằng việc HLV Erik Ten Hag bố trí trung vệ Harry Maguire thi đấu như một trung phong cắm nhằm tận dụng tối đa những quả tạt vào vòng cấm, nhờ khả năng không chiến, tì đè tốt của cầu thủ này. 

Song chứng kiến chuyện này, cựu danh thủ MU Paul Scholes cho rằng đó là điều không thực sự hợp lý. Ông cho biết: "Tôi nghĩ rằng, có một chút lộn xộn trong hiệp hai. Tôi không quá chắc chắn về những gì Ten Hag cố gắng đạt được.

Tôi nghĩ mọi chuyện bắt đầu với việc Lindelof rời sân. Trong hiệp một, Man United hoàn toàn kiểm soát được trận đấu, nhưng việc Lindelof bị rút khỏi sân đã đặt Casemiro vào thế khó, đại loại thế.

Rashford vào sân thay Van de Beek và chơi với tư cách là số 10, đó không phải là vị trí của Marcus. Cậu ấy cần phải dạt sang cánh, chơi rộng và nhận bóng trong những khoảng trống.

Còn Harry Maguire chơi tiền đạo và nó trở thành một trận chiến bóng dài. Tôi tán thành điều này, nó cũng có thể hoạt động, nhưng tôi chỉ nghĩ rằng hiệp hai thực sự...Nó đã trở thành một mớ hỗn độn".

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao? #bongda #bongda24h #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #paulscholes #tenhag #maguire #sportnews #tiktoknews #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?HLV Ten Hag nói gì sau trận thắng mà như thua của MU?
Chia sẻ sau trận thắng 1-0 trước Real Sociedad, HLV Ten Hag đã không giấu được nỗi buồn khi MU không hoàn thành được mục tiêu của mình. 
Bruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa LeagueBruno Fernandes không ngại việc phải đá vòng play-off tại Europa League
Ngôi sao của Quỷ đỏ, Bruno Fernandes đã có những thông điệp gửi tới NHM sau lượt đấu cuối vòng bảng Europa League 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X