Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes chê Sancho và Antony thi đấu bị động

Thứ Sáu 07/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng bộ đôi tiền vệ cánh của Man United là Sancho và Antony đã chơi quá bị động trước Omonia Nicosia.

Paul Scholes chê Sancho và Antony thi đấu bị động

Man United đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua Omonia Nicosia với tỉ số 3-2. Sau trận đấu, HLV Ten Hag cho rằng các học trò của mình đã chơi quá bị động trong hiệp một và khiến họ bị đối thủ dẫn trước.

antony
Paul Scholes chê Sancho và Antony thi đấu bị động

Paul Scholes đồng ý với nhận định của Ten Hag. Huyền thoại của MU cũng cho rằng Antony đang bị giới hạn ở thời điểm này.

“Ten Hag đã đúng về việc các tiền vệ quá bị động. Sancho không bao giờ chạy vào sau lưng hàng thủ đối phương. Cậu ấy cần một hậu vệ trái nhanh nhẹn hoặc một tiền đạo để phối hợp. Lúc này cậu ấy không thực sự có được điều đó.

Antony ở cánh còn lại cũng vậy. Cậu ấy không chạy vào sau lưng hàng thủ. Cậu ấy trông rất một màu. Antony luôn cắt vào trong rồi chuyền ngược cho hậu vệ biên hoặc sút. Cậu ấy cần phải cải thiện hơn một chút. Thời điểm này vẫn còn khá sớm với cậu ấy. Chúng ta biết điều đó”.

Scholes cũng chê bai hàng phòng ngự của MU vì để bị đánh bại quá dễ dàng.

“Những bàn thua đến quá dễ. Man United quá dễ bị vượt qua ở thời điểm này. Tôi nghĩ bộ tứ vệ chơi không đủ tốt ở những tình huống một đấu một.

Man United đã gặp may mắn một chút, dù rằng họ đã tạo ra những cơ hội trên hàng công”.

Owen Hargreaves bổ sung thêm: “Về phòng ngự thì rõ ràng Man United còn nhiều việc phải làm. Nhưng họ tạo ra được nhiều cơ hội và Ronaldo đáng lẽ phải có được một vài bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X