Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pablo Mari chỉ ra điều Arsenal cần làm để vượt qua Villarreal ở lượt về

Thứ Sáu 30/04/2021 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pablo Mari cho rằng Arsenal cần bung sức từ đầu ở trận lượt về nếu muốn vượt qua Villarreal ở vòng bán kết Europa League năm nay.
Arsenal đang bị đối thủ dẫn trước với tỉ số 1-2 sau một đêm khó khăn ở Tây Ban Nha. Họ bị Villarreal dẫn trước 2 bàn chỉ sau 29 phút và còn mất Dani Ceballos vì thẻ đỏ. May mắn là Nicolas Pepe đã gỡ gạc lại chút cơ hội cho Arsenal khi gỡ lại 1 bàn từ chấm penalty. Với 1 bàn thắng sân khách, Arsenal vẫn có quyền hy vọng vào tấm vé đi tiếp tới trận chung kết.

Kết quả cúp C2 Villarreal vs Arsenal: Pepe kéo lại lợi thế cho Pháo Thủ

Pablo Mari: Arsenal cần đá hết sức mới có thể vào chung kết


Nói về những điều mà Arsenal cần làm để hướng tới danh hiệu Europa League, Mari chia sẻ: “Tôi nghĩ đó không phải là một kết quả tệ khi chúng tôi bị dẫn 2-0 và còn bị mất người. Chúng tôi đã có phản ứng rất tốt.

Tôi nghĩ chúng tôi không cần phải chờ đợi những tình huống khó khăn để phản ứng. Chúng tôi cần phải học hỏi và nỗ lực từ phút đầu tiên ở trận lượt về vào tuần tới để có thể tiến tới trận chung kết.

Tôi không biết tại sao chúng tôi khởi đầu chậm chạp thế. Tôi ở trên sân và luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Nhưng chúng tôi đã mắc một vài sai lầm và tôi nghĩ đó là những thời điểm mấu chốt. Họ biết khi nào chúng tôi mắc sai lầm để tận dụng và ghi bàn. Sau cùng thì chúng tôi phải học hỏi từ những điều đó.

Họ chỉ có 2 cơ hội và ghi được 2 bàn. Chúng tôi có 2 cơ hội và ghi 1 bàn. Họ đạt hiệu quả hơn chúng tôi hôm nay và chúng tôi cần phải thay đổi điều đó vào tuần tới. Chúng tôi cần phải chơi hết tốc lực từ phút đầu tiên và chiến đấu với tất cả những gì mình có để thắng trận đấu”.


Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”
Bukayo Saka lạc quan về cơ hội lội ngược dòng của Arsenal trước Villarreal dù thua 1-2 ở bán kết lượt đi Europa League.
HLV Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ sau trận thua VillarrealHLV Mikel Arteta tiết lộ bất ngờ sau trận thua Villarreal
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Villarreal, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ bất ngờ về chiếc thẻ đỏ mà Dani Ceballos phải nhận.
Đánh bại đội bóng cũ, HLV Unai Emery vẫn không hài lòngĐánh bại đội bóng cũ, HLV Unai Emery vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Villarreal trước Arsenal, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra tiếc nuối. Ông tin rằng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn đại diện của La Liga...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X