Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước

Thứ Sáu 26/02/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận MU vs Real Sociedad diễn ra rạng sáng nay, một hình ảnh thú vị đã xuất hiện trong cú penalty của Mikel Oyarzabal, khi anh định ‘múa rìu qua mắt thợ’.
 

Oyarzabal học đòi Bruno Fernandes

 

Phút 15 của trận đấu, Real Sociedad được hưởng quả phạt đền sau khi tiền vệ Daniel James phạm lỗi trong vòng cấm địa. Đây là một tình huống rất quan trọng vì nếu có thể ghi bàn, đại diện La Liga chưa biết chừng có thể gây bất ngờ - sau khi thua tới 4-0 ở lượt đi.
 

Trên chấm phạt đền, đội trưởng Mikel Oyarzabal bước lên nhận trọng trách đối mặt với thủ thành Dean Henderson của Quỷ đỏ. Không rõ tiền vệ sinh năm 1997 này nghĩ gì, khi anh quyết định làm một pha ‘nhảy chân sáo’ ngay tại Old Trafford, và ngay trước mắt Bruno Fernandes – cầu thủ nổi tiếng với những tình huống như vậy.

Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước hình ảnh 2

Mikel Oyarzabal nhảy chân sáo ngay trước mặt Bruno Fernandes


Nhưng cái kết thì không giống nhau chút nào. Oyarzabal sút bóng ra ngoài khung thành trong niềm vui sướng của… Bruno, cầu thủ đứng ngay sau anh lúc đó. Rõ ràng kiểu sút penalty này rất độc đáo và lạ mắt, nhưng chỉ khi thành công mà thôi. Còn nếu thất bại, đó chẳng khác nào một pha panenka lỗi và người thực hiện chỉ còn biết đào đất chui xuống.
 

Pha hỏng ăn này đã khiến Real Sociedad xuống tinh thần và không còn hy vọng gây bất ngờ nữa. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 (chung cuộc 4-0) nghiêng về phía Man United. Vào tối nay, lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra.


Đội trưởng Sociedad ‘nhảy chân sáo’ ngay trước mắt Bruno, phần còn lại là về nước hình ảnh 2

Sau trận, đội trưởng Sociedad tiến tới trò chuyện với Bruno Fernandes, có lẽ để học hỏi kinh nghiệm sút penalty

 

 

HLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real SociedadHLV Solskjaer chỉ ra điều tích cực của MU ở trận đấu với Real Sociedad
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa MU và Real Sociedad trên sân Old Trafford, ông đã khen ngợi các cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ.
Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?Đâu là đối thủ của MU, Arsenal và Tottenham ở vòng 1/8 Europa League?
Danh sách 16 CLB góp mặt ở vòng 1/8 Europa League 2020/21 đã được xác định, bóng đá Anh có 3 đại diện, bao gồm MU, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X