Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Onana có pha cứu thua xuất sắc nhất lượt 3 Europa League

Thứ Sáu 25/10/2024 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha cứu thua điểm 10 của Andre Onana đã giúp Man United tránh được thất bại trước Fenerbahce rạng sáng nay.

Trên đất khách, Man United sớm có bàn thắng dẫn trước của Christian Eriksen và đã bảo toàn lợi thế trong suốt 45 phút đầu tiên. Trong đó, pha cứu thua phi thường của thủ môn Andre Onana đã khiến tất cả ngỡ ngàng, bao gồm HLV Jose Mourinho bên ngoài đường biên.

Thủ môn người Nigeria có liên tiếp 2 pha cứu thua xuất thần trong vòng 5 giây, đều từ chối các pha đánh đầu cận thành của En-Nesyri. Phản ứng của Người đặc biệt nói lên tất cả. UEFA cũng bình chọn đây là pha cứu thua ấn tượng nhất lượt trận thứ 3 của Europa League.

Onana có pha cứu thua xuất sắc nhất lượt 3 Europa League 1
Phản ứng của Jose Mourinho trước 2 tình huống cứu thua của Andre Onana

Dù vậy ngay đầu hiệp 2, thủ môn của Man United đã phải vào lưới nhặt bóng, cũng với tình huống đánh đầu của En-Nesyri cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Dù vậy, cá nhân Andre Onana không mấy quan tâm tới pha bóng: “Đây là một kết quả thất vọng với tôi và NHM. Với tư cách một cầu thủ Man United, bạn phải nỗ lực giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi không giành được 3 điểm, nhưng ít nhất cũng không nhận thất bại. Toàn đội không vui với điều này và chúng tôi sẽ nỗ lực ở những trận đấu tới.

Chúng tôi đã phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2. Ở trận này, dù không thể giành chiến thắng nhưng Man United chơi tốt hơn họ”.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bày tỏ: “Andre Onana đã có 2 pha cứu thua tuyệt vời. MU đã có bàn thắng trong tình huống chúng tôi dự đoán từ trước, nhưng Fenerbahce đã có màn trình diễn ấn tượng.

Gariv63XsAA9NNM
Jose Mourinho cho rằng Andre Onana là cầu thủ định đoạt trận đấu

Tôi có thể nói rằng Onana đã đem đến kết quả này. Thủ môn của chúng tôi không cứu thua được như vậy, Onana đã có 2 tình huống cản phá trong vòng 10 giây và là cầu thủ định đoạt kết quả trận đấu. Tất nhiên, anh ấy không cản phá 20 lần, nhưng đó là 2 pha cứu thua đáng kinh ngạc.

Tôi biết báo chí Anh sẽ nói rằng Man United thi đấu không tốt, nhưng công bằng thì chúng tôi đã có một trận đấu ấn tượng và xứng đáng giành chiến thắng. Đây là một kết quả tốt cho họ”.

Nhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giớiNhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giới
Trong trận đấu giữa Fenerbahce vs Man United rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì lỗi phản ứng. Sau trận, ông đã có những chia sẻ về tình huống này.
Thống kê tồi tệ của MUThống kê tồi tệ của MU
Thầy trò HLV Erik ten Hag đạt kết quả không tốt khi bước ra sân chơi châu lục sau trận hòa 1-1 của MU trước Fenerbahce tại Europa League rạng sáng 25/10 (giờ Hà Nội).

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X