Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đã nhận được bài học đắt giá"

Thứ Hai 17/08/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã trước Sevilla ở vòng bán kết, HLV Solskjaer đã có những tổng kết cho mùa giải thứ 2 của mình.

MU đã kết thúc mùa bóng này với thất bại trước Sevilla ở Europa League, không giành được danh hiệu nào ngoại trừ vé dự cúp C1 mùa sau. Chia sẻ sau trận thua cay đắng này, HLV Solskjaer chỉ ra nguyên nhân chính:

“Việc bỏ lỡ cơ hội đã khiến chúng tôi phải trả giá. Nếu tạo ra những cơ hội, bạn cần phải ghi bàn, hoặc không thì mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn. Chúng tôi có một đội ngũ trẻ trung với độ tuổi trung bình kém hơn Sevilla 3 tuổi, và một vài tình huống ngày hôm nay đã cho thấy điều đó. Chúng tôi cần rút ra những bài học.


Thủ môn của họ đã có trận đấu tuyệt vời. Thật thất vọng khi không thể ghi bàn dù chúng tôi có những cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, việc thủng lưới từ 2 quả tạt cũng là điều vô cùng thất vọng. Không chỉ là vấn đề phòng thủ trong vòng cấm, bạn cần phải ngăn chặn cơ hội của đối phương ngay từ vòng ngoài. Chúng tôi cần phải ngăn chặn được những quả tạt.”

HLV Solskjaer MU đã nhận được bài học đắt giá hình ảnh

HLV Solskjaer thất vọng sau trận thua Sevilla


Cùng với đó, thuyền trưởng người Na Uy cũng tiếc nuối một điều: “Từ tháng Hai, phong độ của chúng tôi rất tuyệt. Vì vậy thật đáng thất vọng khi các giải đấu tạm dừng Có một khoảng cách về phong độ của chúng tôi hiện tại so với tháng Hai. Các cầu thủ tỏ ra mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, giờ thì chúng tôi cần một kỳ nghỉ sớm để hồi phục.

Chúng tôi cần cải thiện chất lượng đội hình nếu muốn tiến xa hơn trên bảng xếp hạng, cạnh tranh cho các danh hiệu. Tôi chưa từng lọt vào 3 trận bán kết trong một mùa giải và thua cả 3 là điều đáng thất vọng. MU cần những cầu thủ phù hợp để giúp đội bóng tốt hơn. Chúng tôi sẽ nhìn lại và xem vị trí nào cần cải thiện.”

MU đã nhận được bài học đắt giá hình ảnh gốc 2

Thông số trận đấu Sevilla 2-1 MU

MU sút 46 lần không vào quả nào
Chính xác là nếu không nhờ những quả penalty, các cầu thủ Man United không biết làm cách nào để phá lưới đối thủ trong những tình huống mở.
Scholes nhắn MU: Phải mua Sancho thôi!
Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ tại Europa League, huyền thoại Paul Scholes đã nhắn bộ phận chuyển nhượng MU hoạt động năng nổ mùa hè này.
MU thua cả 3 trận bán kết trong một mùa giải
Thêm một lần nữa, các cầu thủ của HLV Solskjaer thất bại trong một trận bán kết, thành tích không có gì đáng tự hào.
Rashford gây cười với pha xử lý vụng về
Trong những phút thi đấu cuối cùng hiệp 1 trận MU vs Sevilla, tiền đạo Marcus Rashford đã có pha bỏ lỡ cơ hội cực kỳ đáng tiếc.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X