Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Europa League, sao Arsenal quyết vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 17/03/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi bị Sporting Lisbon loại khỏi đấu trường Europa League 2022/2023, tiền vệ Martin Odegaard đã thể hiện quyết tâm giành chức vô địch giải Ngoại hạng. 

Với việc gục ngã trước đối thủ Sporting Lisbon trên chấm đá luân lưu 11m ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/2023, như vậy CLB Arsenal lúc này chỉ còn tham dự duy nhất một đấu trường là Premier League. 

Hiện tại họ đang dẫn đầu BXH với 66 điểm, cao hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City 5 điểm. Nếu thi đấu tốt, thầy trò HLV Mikel Arteta hoàn toàn có hi vọng giành chức vô địch - danh hiệu mà họ đã mòn mỏi chờ đợi trong suốt 19 năm qua.

Odegaard
Odegaard quyết tâm cùng Arsenal vô địch Premier League. 

Và chia sẻ về chuyện này, tiền vệ Martin Odegaard cho hay: "Vâng, đó là điều duy nhất chúng ta có thể làm. Chúng tôi có 11 trận chung kết và đó sẽ là vấn đề quan trọng nhất bây giờ. Giờ là lúc để Arsenal hồi phục và xác định lại mục tiêu của mình. Đó là điều mà chúng tôi phải làm.

Tôi tin một số cầu thủ Arsenal lúc này đang rất mệt mỏi. Nhưng chúng tôi sẽ phục hồi tốt và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ hoàn toàn sung mãn cho trận đấu vào ngày Chủ nhật, đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm lúc này.

Ở mùa giải năm nay, Arsenal muốn tạo một điều gì đó đặc biệt. Bởi vậy vậy chúng tôi thất vọng với kết quả này. Nhưng lúc này trận đấu đã kết thúc. Chúng ta không thể nghĩ quá nhiều về nó, Arsenal cần phải tiến lên phía trước".

Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ được thi đấu trên sân nhà trong trận tiếp đón đội bóng cùng thành phố, Crystal Palace ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi, Martin Odegaard và các đồng đội đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X