Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard: "Ngay khi đến Arsenal, tôi đã biết đây là nhà của mình"

Thứ Sáu 12/03/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Odegaard đã bày tỏ sự vui mừng sau khi mở tài khoản ở Arsenal với bàn thắng vào lưới Olympiacos đêm qua.
Arsenal đã giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Olympiacos ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2020/21. Odegaard, Gabriel và Mohamed Elneny là những người ghi bàn cho đoàn quân của Arteta.

Trong đó, Odegaard đã có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Arsenal. Sau trận đấu, Martin Odegaard khẳng định anh đã dần hòa nhập thành công ở Arsenal:

Odegaard Ngay khi đến Arsenal, tôi đã biết đây là nhà của mình hình ảnh

Odegaard: "Ngay khi đến Arsenal, tôi đã biết đây là nhà của mình"


“Đây là một chiến thắng quan trọng với chúng tôi. Một kết quả tốt với 3 bàn thắng sân khách. Chiến thắng ở giải đấu này luôn là điều tốt.

Tâm lý của đội bóng này rất tuyệt. Tôi hài lòng với mọi thứ. Chúng tôi luôn thể hiện tinh thần tập thể trong đội bóng và cách mà chúng tôi giúp đỡ nhau thật tuyệt. Nếu một cầu thủ mắc sai lầm thì tất cả chúng tôi đều phản ứng. Là một đội bóng phải như thế. Khi một cầu thủ mắc sai lầm, cả tập thể phải đáp trả lại.

Tôi muốn có một cú sút vào khung thành. Và thật may mắn khi đó là một cú sút tốt và bàn thắng được ghi. Tôi cảm thấy như ở nhà từ ngày đầu tiên đến Arsenal. Tôi hạnh phúc khi được ở đây.

Chúng tôi mới chỉ kết thúc trận lượt đi và vẫn phải tiếp tục cố gắng. Chúng tôi còn một trận đấu quan trọng cuối tuần này và sau đó phải chuẩn bị cho trận lượt về.

Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi không ở một vị trí như mong muốn ở Premier League nên điều quan trọng là chúng tôi phải giữ cơ hội được thi đấu ở Champions League năm sau”.


Những điều rút ra sau trận Olympiakos 1-3 ArsenalNhững điều rút ra sau trận Olympiakos 1-3 Arsenal
Trận đấu Olympiakos vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm lại những điểm nhấn sau trận đấu trên đất Hy Lạp.
Đây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước OlympiakosĐây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Olympiakos
Arsenal đã đánh bại Olympiakos 3-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, cựu Pháo thủ, Martin Keown đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Arsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòngArsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta khẳng định nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội Pháo thủ có thể ghi nhiều hơn 3 bàn.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước OlympiakosNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Olympiakos
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Olympiakos 3-1 trên sân khách, cùng điểm lại những thống kê ấn tượng nhất của trận này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X