Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MU

Thứ Tư 26/05/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Europa League thứ 12 sẽ diễn ra giữa Man United và Villarreal. Dưới đây là những thông tin cần biết về trận đấu tại Gdansk sắp tới.
Man United đã lọt vào trận chung kết Europa League sau khi đánh bại AS Roma với tổng tỉ số 8-5. Trong khi đó, Villarreal vượt qua Arsenal vô cùng sít sao với tỉ số chung cuộc là 2-1.

Đây sẽ là lần thứ 5 mà Man United và Villarreal đối đầu. Cả 2 đội chưa ghi được bàn vào lưới nhau trong 4 trận đấu trước đó. Trên thực tế, Villarreal là đối thủ mà Man United gặp gỡ nhiều nhất mà chưa thể chọc thủng lưới trong lịch sử đội bóng.

Villarreal lọt vào trận chung kết cúp châu Âu đầu tiên trong lịch sử và là đội bóng Tây Ban Nha thứ 11 làm được điều này. MU sẽ chiến đấu ở trận chung kết châu Âu thứ 8, và trước đó họ chỉ thua 2 trận.
 

Luật của trận chung kết Europa League

Europa League

Những điều cần biết trước trận chung kết Europa League giữa Villarreal và MU

Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra trong 90 phút với Villarreal được xác định là đội chủ nhà. Nếu 2 đội bóng hòa sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, các đội bóng sẽ chơi thêm 30 phút hiệp phụ. Nếu vẫn không thể xác định được đội thắng, trận đấu sẽ bước vào loạt luân lưu.

Dù Man United được xác định là đội khách nhưng luật bàn thắng sân khách sẽ không được áp dụng ở trận chung kết.
 

Luật thay người

Cả 2 đội sẽ được thay tổng cộng 5 người trong trận đấu. Tuy nhiên, để trận đấu không bị gián đoạn nhiều vì việc thay người, các đội bóng vẫn chỉ được thay người 3 lần, không tính trường hợp thay người sau giờ nghỉ.

Nếu 2 đội bóng hòa nhau sau 90 phút, 1 quyền thay người sẽ được bổ sung vào hiệp phụ. Các đội bóng sẽ được thay người đầu hiệp phụ 1 hoặc sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp phụ. Đó sẽ là quyền thay người thứ 6 cho các đội bóng.

Trận chung kết có áp dụng VAR?

SVĐ Gdansk tiên tri diễn biến trận chung kết Europa League

Trận chung kết Europa League sẽ áp dụng công nghệ VAR như bình thường

Trận chung kết Europa League tại Gdansk sẽ áp dụng công nghệ VAR để đảm bảo tính công bằng. Công nghệ trọng tài video đã được áp dụng ở vòng knock-out của giải đấu năm nay nhưng không được áp dụng ở vòng bảng. Dự kiến, VAR sẽ bắt đầu được sử dụng từ vòng bảng Europa League ở mùa giải năm sau.
 

Lịch phát sóng chung kết Europa League

Trận chung kết Europa League giữa Villarreal và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 27/5 theo giờ Việt Nam, trực tiếp trên kênh K+ PM.

Lịch truyền hình trực tiếp Cúp C2/Europa League đêm nay 26/5/2021 trên K+Lịch truyền hình trực tiếp Cúp C2/Europa League đêm nay 26/5/2021 trên K+
Lịch trực tiếp Cúp C2 hôm nay 26/5. Xem truyền hình trực tuyến chung kết Europa League 2020/2021 Villarreal vs MU đêm nay trên kênh nào?
NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?NHM MU hoang mang trước hình ảnh này của Harry Maguire?
Trung vệ Harry Maguire có tên trong danh sách các cầu thủ MU tới Ba Lan đá chung kết Europa League với Villarreal, song anh không tập luyện ở buổi tập gần nhất...
HLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MUHLV Unai Emery xác nhận Villarreal mất trụ cột ở trận gặp MU
Phát biểu trước trận chung kết Europa League với MU, HLV Unai Emery xác nhận Villarreal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Samuel Chukwueze.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021: Chung kết Cúp C2 - Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏSVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X