Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất

VIDEO: Nhận thẻ đỏ, Mourinho khen trọng tài hay nhất thế giới

Zalo
Trong trận đấu giữa Fenerbahce vs Man United rạng sáng nay, HLV Jose Mourinho đã bị truất quyền chỉ đạo trong hiệp 2 vì lỗi phản ứng. Sau trận, ông đã có những chia sẻ về tình huống này.

Cụ thể phút 56, Người đặc biệt đã phản ứng mạnh với quyết định của trọng tài người Pháp Clement Turpin khi không cho Fenerbahce hưởng phạt đền. Trong pha bóng này, cầu thủ của Man United đã có tác động lên Osayi-Samuel trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài xác định không đủ để thổi penalty.

Sau đó, HLV Jose Mourinho đã có những hành động gay gắt, có lẽ bao gồm cả những lời lẽ khiếm nhã và nhận thẻ đỏ trực tiếp, qua đó bị truất quyền chỉ đạo và phải lên khán đài. Trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về điều này: “Trọng tài đã nói với chúng tôi một điều không thể tin nổi. Ông ấy nói mình có thể thấy tình huống trong vòng cấm và hành động của tôi ở đường biên.

HLV Jose Mourinho nhan the do truc tiep trong tran hoa Man United
HLV Jose Mourinho nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận hòa Man United

Tôi xin gửi lời chúc mừng vì ông ấy thực sự đáng kinh ngạc với tầm nhìn phi thường 100 dặm/giờ. Ông ấy vừa có thể theo dõi pha bóng trong vòng cấm, vừa xem được bên ngoài sân cỏ. Đó là lời giải thích ông ấy nói với tôi, và đó là lý do vì sao ông ấy là một trong những trọng tài xuất sắc nhất thế giới”.

Chưa hết, HLV Mourinho tiếp tục thể hiện sự ngán ngẩm với UEFA với tuyên bố: “Nếu tôi rời Fenerbahce, điều tuyệt vời nhất tôi thực hiện sẽ là dẫn dắt một CLB không tham dự bất kỳ giải đấu nào của UEFA. Vì vậy nếu bất kỳ đội bóng Anh nào đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng cần HLV trong vòng 2 năm, tôi đã sẵn sàng. Tôi không muốn nói thêm về điều này nữa. Nếu tôi kháng cáo về tấm thẻ đỏ, tôi sẽ nhận án treo quyền chỉ đạo 6 tháng”.

Nói về kết quả trận đấu này, thuyền trưởng Fenerbahce cho rằng đội bóng của mình xứng đáng có 3 điểm: “Sẽ công bằng khi nói chúng tôi chơi tốt hơn, vì vậy đây là một kết quả thành công với Man United. Các chàng trai của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và không thể yêu cầu gì hơn từ họ. Chúng tôi đã chiến đấu với một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn”.

Ten Hag gây ngỡ ngàng khi xếp Mazraoui đá tiền vệ tấn côngTen Hag gây ngỡ ngàng khi xếp Mazraoui đá tiền vệ tấn công
Trong trận hòa Fenerbahce rạng sáng nay, Man United đã ra sân với Noussair Mazraoui thi đấu ở vị trí số 10.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X