Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Villarreal vs Arsenal (02h00 ngày 30/4): "Thần công" đọ nổi "Tàu ngầm"?

Thứ Năm 29/04/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông vua của Europa League là Unai Emery sẽ cùng Villarreal tiếp đón Arsenal tại Estadio de la Ceramica trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi Europa League. Dù đang sở hữu phong độ không tốt nhưng “Tàu ngầm vàng” chắc chắn sẽ mang lại những khó khăn cho đối thủ tới từ nước Anh.
Sau rất nhiều vinh quang đạt được cùng Sevilla ở đấu trường Europa League, Unai Emery đã không thể tái hiện được điều tương tự ở Arsenal. “Pháo thủ” đã lọt vào trận chung kết Europa League mùa 2018/19 nhưng bị Chelsea đè bẹp với tỉ số 4-1. Ông nhanh chóng bị sa thải ở mùa giải tiếp theo.

Nhưng sau khi rời Arsenal, Emery đã tìm lại được bản ngã tại Villarreal. “Tàu ngầm vàng” đã thắng 11/12 trận đấu ở Europa League mùa này, trong đó thắng toàn bộ 6 trận được chơi trên sân nhà. Villarreal cũng ghi được ít nhất 2 bàn trong cả 6 chiến thắng trên sân nhà kể trên.

Emery

Emery đạt được rất nhiều thành công tại đấu trường Europa League


Đáng tiếc là Villarreal sẽ tiếp đón Arsenal ở trận đấu tới với một tinh thần không quá cao. Họ đã thua 2 trận liên tiếp ở La Liga trước Alaves và Barcelona. Tính 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Villarreal đã để thua tới 3 trận.
Villarreal đang hướng tới danh hiệu vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Lần cuối cùng họ góp mặt ở vòng bán kết là vào mùa giải 2015/16, thời điểm mà họ bị loại bởi một đội bóng Anh khác là Liverpool.

Về phía Arsenal, đội bóng này cũng vừa trải qua một tuần đầy thách thức sau khi tuyên bố tham dự Super League. Các CĐV đã biểu tình phản đối ông chủ Kroenke ở trận đấu mà họ để thua Everton đầy cay đắng ngay tại sân nhà Emirates.
Hy vọng tham dự cúp châu Âu mùa sau của Arsenal giờ phụ thuộc hoàn toàn vào đấu trường Europa League. Họ bắt buộc phải lên ngôi vô địch để có thể chơi ở Champions League. Mất đi nguồn thu này sẽ khiến bối cảnh tài chính của Arsenal nhận một đòn giáng nghiêm trọng.

Arsenal thua 0-1 trước Everton

Europa League là mục tiêu sống còn của Arsenal hiện tại


Arsenal hành quân đến Villarreal với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Khi sở hữu quyết tâm cao nhất, Arsenal thực sự là một đối thủ khó chịu. Điều đó đã được chứng tỏ rõ ràng ở trận lượt về với Sparta Prague ở vòng tứ kết. Họ áp đảo hoàn toàn khi làm khách ở Prague và giành tấm vé đi tiếp vô cùng thuyết phục với thắng lợi 4-0 trên đất khách.

Về thành tích đối đầu, Arsenal cũng đang vượt trội so với Villarreal. Kể từ năm 2005, Arsenal đã bất bại trong 4 lần gặp gỡ “Tàu ngầm vàng”, thắng 2 và hòa 2. Có điều, 2 trận hòa của Arsenal đều đến trên sân của Villarreal. Đó là điềm báo cho 90 phút không hề dễ dàng cho thầy trò Arteta trong chuyến hành quân đến Tây Ban Nha sắp tới.

Thông tin bên lề:
- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Villarreal.
- Có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1 ở 6 trận sân khách gần nhất của Arsenal.
- Arsenal đã ghi bàn ở cả 2 hiệp đấu trong 4 trận làm khách gần nhất. Họ cũng làm được điều này trong 58% các trận đấu ở Europa League mùa giải năm nay.
- Villarreal đã ghi bàn trong hiệp 1 ở 83% các trận đấu sân nhà ở La Liga mùa này.
- Villarreal đã thắng 100% các trận sân nhà ở Europa League mùa này.

Thông tin lực lượng:
Villarreal: Vicente Iborra không thể ra sân vì vấn đề ở đầu gối. Đó cũng là chấn thương duy nhất mà Emery phải đối mặt.
Arsenal: Odegaard đã trở lại. HLV Arteta cũng xác nhận Lacazette, Aubameyang, Tierney và David Luiz đều có thể trở lại.

Đội hình dự kiến:
Villarreal vs Arsenal
 


Dự đoán tỉ số 0-1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Arsenal giữ chân thành công sao trẻ được cả châu Âu săn đónArsenal giữ chân thành công sao trẻ được cả châu Âu săn đón
Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal đã giữ chân thành công tiền đạo trẻ Folarin Balogun bằng bản hợp đồng dài hạn.
Arsenal vẫn đang phải còng lưng trả lương cho Mesut OzilArsenal vẫn đang phải còng lưng trả lương cho Mesut Ozil
Arsenal được cho vẫn đang phải thanh toán 90% số tiền lương cho Mesut Ozil bất chấp ngôi sao người Đức đã rời CLB hồi tháng Giêng 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X