Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Real Sociedad (03h00 ngày 26/2): Thong dong chờ đại chiến

Thứ Năm 25/02/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định MU vs Real Sociedad lượt về vòng 1/16 Europa League 2020/21 nghiêng hẳn về phía Quỷ đỏ. Với cách biệt 4 bàn ở lượt đi cùng lợi thế được đá ở sân Old Trafford, thầy trò Solskjaer sự tin giành thêm một chiến thắng.

Khó có bất ngờ


Trận lượt đi vòng 1/16 Europa league 2020/21 giữa MU và Real Sociedad đã diễn ra với sự áp đảo tuyệt đối từ đội bóng nước Anh. Hàng công Quỷ đỏ đã chơi ấn tượng ở trận đấu này. Các học trò của HLV Solskjaer dứt điểm 13 lần và 10 trúng đích, vượt trội so với con số 8 pha kết thúc và 2 trúng khung thành của đội bóng Tây Ban Nha. MU cũng tận dụng tốt những cơ hội để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0.
 

MU vừa đánh bại Newcastle 3-1 trên sân nhà


"Nhạc trưởng" Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của MU thuộc về Marcus Rashford và Daniel James. Với cách biệt 4 bàn tạo ra ngay trong trận lượt đi, tấm vé vào vòng 1/8 coi như đã nằm trong tay MU. Chiến thắng cách biệt đó giúp nửa đỏ thành Manchester có thể ung dung tung đội hình dự bị ở trận lượt về. 

MU đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận lượt về gặp Real Sociedad khi đánh bại Newcastle 3-1 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. 3 điểm có được giúp Man đỏ tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn 10 điểm so với đội đầu bảng Man City. 3 cầu thủ ghi bàn ở trận lượt đi trước Real Sociedad là Fernandes, Rashford và James tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số trận vừa rồi.

MU cần dưỡng sức cho trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này cũng như chuỗi trận dày đặc trước mắt. Trong giai đoạn thi đấu với mật độ một tuần 2 trận thì, việc phân bổ sức lực một cách hợp lý sẽ là điều tối quan trọng với đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều khả năng cơ hội đá chính trước Real Sociedad sẽ đến với các cầu thủ dự bị như: Axel Tuanzebe, Alex Telles, Donny Van de Beek, Juan Mata, Mason Greenwood hay tân binh Amad Diallo.
 

MU vs Real Sociedad lượt về vòng 1/16 Europa League

Bên kia chiến tuyến, Real Sociedad chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Nhiều người từng nghĩ đội bóng này sẽ trở thành một ứng viên vô địch ở La Liga. Nhưng họ nhanh chóng trở lại mặt đất với chuỗi trận thiếu ổn định. Việc phải căng sức ở cả đấu trường châu Âu khiến đội bóng của HLV Imanol Alguacil dần tụt lại phía sau.

Bây giờ David Silva và các đồng đội đứng thứ 5 ở La Liga, kém vị trí đầu bảng của Atletico Madrid 14 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch đã không còn nên có lẽ Sociedad sẽ nỗ lực để hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Hiện họ đang kém vị trí thứ 4 của Sevilla khoảng cách 7 điểm. 
 

Đội khách khó có cơ hội làm nên bất ngờ


Để thua 0-4 trước MU ở lượt đi, cơ hội đi tiếp của Real Sociedad gần như không còn. HLV Imanol Alguacil hiểu rằng mục tiêu Top 4 ở La Liga quan trọng hơn rất nhiều so với việc dồn sức vào trận đấu với MU để hy vọng vào một phép màu. Nên nhớ rằng 3 trận đấu gần nhất trước MU, đội bóng của Tây Ban Nha đều không thể ghi bàn. 

Nhiều khả năng Real Sociedad cũng sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất bởi vào cuối tuần, họ sẽ làm khách của Real Madrid. Đó mới là trận đấu mà đội bóng này cần phải tập trung toàn lực.

Có lẽ, đêm nay họ sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể thay vì quan tâm đến kết quả trận đấu. Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Le Normand vì án treo giò, trong khi Zaldua dính chấn thương gân khoeo sau trận lượt đi, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
 


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Real Sociedad



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X