Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man Utd vs Partizan (3h00 ngày 8/11): Xây đắp ngôi đầu, thế còn niềm tin?

Thứ Năm 07/11/2019 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ Đỏ vẫn đủ khả năng đánh bại các vị khách Serbia để rộng đường đi tiếp ở Europa League, nhưng khôi phục hay chí ít vớt vát niềm tin của người hâm mộ xem chừng hơi quá sức của họ.

Sau chuỗi mạch trận đấu bất ngờ khởi sắc và thăng hoa ngắn ngủi, Manchester United đã nhanh chóng kéo tụt khán giả trở lại mặt đất với thất bại 0-1 trên sân Bournemouth ở Premier League cuối tuần vừa rồi. Mèo lại hoàn mèo, đó vẫn là lối chơi bế tắc và bạc nhược, đặc biệt nghèo nàn ý tưởng sáng tạo trong khâu tấn công.

Màn trình diễn sa sút của Quỷ Đỏ tiếp nối những trận đấu ấn tượng, chiến thắng Chelsea và Norwich ngay trên sân khách hay thậm chí kể cả khi khiến đại kình địch Liverpool phải vất vả cầm hòa. Sau tất cả, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer dường như vẫn đang chỉ biết chơi bóng theo cảm hứng tinh thần, hoàn toàn không có phong cách, diện mạo rõ ràng hay ổn định nào hết.

Nhận định MU vs Partizan Belgrade vòng bảng Europa League 201920 hình ảnh
Nhận định MU vs Partizan vòng bảng Europa League 2019/20

MU hiện tại ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng giải quốc nội, tình cảnh bi đát khác hẳn so với thành tích khá khẩm hơn ngoài trời Âu. Mặc dù vậy, ngôi đầu bảng Europa League của Quỷ Đỏ cũng chẳng được đánh giá cao gì cho lắm, nhất là khi chung đụng với ba đối thủ vô danh và yếu kém, hoàn toàn không tương xứng về tên tuổi, thực lực và đẳng cấp.

Đó là còn chưa kể những điểm số giành được cũng đâu có thuyết phục gì cho cam. Cùng với Sevilla, MU là đội bóng còn lại duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào ở Europa League sau ba lượt trận vòng bảng đầu tiên. Tuy nhiên so với một hàng thủ chắc chắn và có thể chấp nhận được, các đồng đội tuyến trên vẫn chỉ gây thất vọng nặng nề với vỏn vẹn hai bàn thắng, một trong số đó thậm chí chỉ là quả penalty.

Nhận định Man Utd vs Partizan (3h00 ngày 811) Xây đắp ngôi đầu, thế còn niềm tin hình ảnh 2
Nhận định MU vs Partizan vòng bảng Europa League 2019/20

Đó cũng là pha lập công của Anthony Martial để mang về chiến thắng nhọc nhằn trên đất Serbia cách đây hai tuần. Giờ đây khi chuẩn bị cho màn tái đấu với Partizan Belgrade, các CĐV Quỷ Đỏ hiển nhiên chờ đợi vào 90 phút đỡ tệ hại hơn trước, cũng như hiển nhiên kéo theo một chiến thắng ấn tượng để xây chắc ngôi đầu và rộng cửa đi tiếp ở Europa league.

Kể ra cũng khá may mắn cho MU khi các vị khách Partizan được họ chuẩn bị tiếp đón bên kia chiến tuyến cũng đang trong giai đoạn chẳng lấy gì làm tự hào. Phong độ của đội bóng Serbia trồi sụt không kém với thống kê ba thắng và hai thua. Điều đáng nói và đáng mừng hơn cả đối với Quỷ Đỏ, hai thất bại đó cũng chính là hai trận đấu liên tiếp gần đây nhất.

MU vs Partizan
Nhận định MU vs Partizan vòng bảng Europa League 2019/20

Dẫu sao với việc đã khiến MU toát mồ hôi hột ở trận lượt đi, Partizan vẫn đủ tự tin để gây sốc trong chuyến hành quân đến Anh đêm nay. Chưa kể, họ còn vẹn nguyên sự quyết tâm ra về không tay trắng bởi cơ hội vượt qua vòng bảng vẫn còn đó, cạnh tranh đối thủ trực tiếp AZ Alkmaar với chỉ một điểm thua kém hiện tại.

Cơ mà nói gì thì nói, MU vẫn vượt trội hơn hẳn Partizan xét về mặt con người và đẳng cấp. Ba điểm được kỳ vọng sẽ ở lại Old Trafford để xây chắc ngôi đầu và sớm giải quyết giai đoạn vòng bảng Europa League, để dành tâm trí và sức lực tập trung cho đấu trường ngoại hạng Anh nguy cấp hiện tại. Có điều, chiến thắng nếu có đêm nay của Quỷ Đỏ liệu có đủ thuyết phục và vớt vát niềm tin nơi người hâm mộ?

Phong độ thi đấu:

Nhan dinh MU vs Partizan vong bang Europa League 2019/20
Nhận định MU vs Partizan vòng bảng Europa League 2019/20


Đội hình dự kiến:

Nhan dinh MU vs Partizan vong bang Europa League 2019/20
Nhận định MU vs Partizan vòng bảng Europa League 2019/20

Xep hang tai bang L Europa League 2019/20
Xếp hạng tại bảng L Europa League 2019/20

Dự đoán tỷ số: MU 2-0 Partizan

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X