Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 6/11): Tìm lại niềm vui

Thứ Năm 05/11/2020 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Royal Antwerp tuần trước, Tottenham sẽ quyết tâm tìm lại chiến thắng ở Europa League trong chuyến làm khách đến sân Ludogorets.

Nhận định

Jose Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh sau trận thua bất ngờ 1-0 của Tottenham trên sân Royal Antwerp tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. HLV người Bồ Đào Nha tuyên bố muốn thay cả 11 cầu thủ đá chính sau 45 phút đầu tiên nếu có cơ hội.

Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 611) Tìm niềm vui hình ảnh
Tottenham bị Royal Antwerp đánh bại tuần trước

Thực tế, Mourinho đã thay tới 4 người sau giờ nghỉ và thêm 1 người nữa ở phút 58. Nhưng dù cho các trụ cột như Harry Kane, Son Heung-Min, Erik Lamela, Lucas Moura hay Hojbjerg có xuất hiện trong hiệp 2, Spurs vẫn tay trắng.

Trong hiệp 1, lưới của Tottenham đã rung lên sau pha dứt điểm của Lior Refaelov và đó là bàn thắng duy nhất trong trận. Dẫu sao, cơ hội đi tiếp của Spurs không quá bị ảnh hưởng sau cú sảy chân nói trên.

Ở trận ra quân tại Europa League, Tottenham đã giành chiến thắng 3-0 trước LASK Linz. Hơn nữa, Royal Antwerp là cái tên duy nhất khiến thầy trò Mourinho mất điểm trong 4 trận vừa qua tính cả Premier League.

Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 611) Tìm lại niềm vui hình ảnh 2
Ludogorets vs Tottenham là cơ hội cho thầy trò Mourinho tìm lại chiến thắng

Rộng hơn, từ giữa tháng 9 tới nay, sau trận thua 1-0 trước Everton ngày mở màn mùa giải, Tottenham cũng chỉ thua thêm có 1 trận trước Royal Antwerp. Còn lại, họ thắng 8, hòa 2.

Tại Premier League, Spurs hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với chỉ 2 điểm kém hơn Liverpool sau 7 vòng đầu tiên. Tại Europa League, 3 điểm tiếp theo là những gì họ nhắm tới trong chuyến làm khách của Ludogorets.

Không thể nói Europa League không quan trọng với Mourinho. Bằng chứng là ông đã 2 lần vô địch giải đấu với 2 đội khác nhau là Porto và Man United. Bỏ lại trận thua trên đất Bỉ, Spurs sẽ nhắm đến việc đánh bại Ludogorets – đội toàn thua trước LASK Linz 4-2 và Royal Antwerp 2-1 ở 2 trận đầu.

Tottenham 3-0 LASK Linz
Tottenham thắng 3-0 trước LASK Linz ở trận ra quân

Ludogorets rất cần điểm để nhen nhóm hy vọng đi tiếp. Cuối tuần qua, họ đã chiến thắng 1-0 trước Levski Sofia để vươn lên dẫn đầu giải VĐQG Bulgaria dù chơi ít hơn 1 trận.

Nhưng giữa giải VĐQG Bulgaria và Europa League vẫn có khoảng cách lớn. Ludogorets chỉ thắng 1 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại Europa League. Khả năng đội bóng do Stanislav Genchev dẫn dắt tay trắng trước Tottenham có chất lượng đội hình tốt hơn hẳn là điều người ta đang mường tượng.

Dự đoán tỷ số: Tottenham thắng 2-0


Thông tin lực lượng
Ludogorets:
Higinio, Wanderson không thể ra sân do chấn thương
Tottenham: Tanganga chấn thương, Rodon không được đăng ký tham dự Europa League

Đội hình dự kiến

Nhận định Ludogorets vs Tottenham (0h55 ngày 611) Tìm lại niềm vui hình ảnh gốc

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X